ตำรวจไม่พบหลักฐานที่ ยางฮยอนซอก กระทำผิดในข้อหาค้าประเวณี
2019-09-21 14:50:06
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 20 กันยายน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนของ Seoul Metropolitan Police ได้กล่าวถึงคดีต้องสงสัยว่า ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) มีส่วนพัวพันในเรื่องการค้าประเวณี ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม - ตุลาคม ปี 2014

ตัวแทนของตำรวจกล่าวว่า “ไม่มีประจักษ์พยานที่ชี้ให้เห็นว่ามีกิจกรรมทางเพศเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2014 แต่มีในเดือนตุลาคม 2014 ซึ่งเกิดขึ้นที่ต่างประเทศ ดังนั้นมันยากที่จะประเมินและรวบรวมพยานหลักฐานเข้าด้วยกัน”

หลังจากที่มีการตรวจสอบบัญชีทางการเงินของยางฮยอนซอก ตำรวจได้เผยว่า ขณะที่พวกเขาค้นพบการโอนเงินไปมา แต่ไม่มีอันไหนที่พิสูจน์ให้เห็นว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี

ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงเดือนตุลาคม ปี 2014 มีใบเสร็จรับเงินที่สามารถยืนยันได้ว่า ยางฮยอนซอกได้เคยพบกับเหล่านักลงทุนจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างไรก็ตาม ใบเสร็จดังกล่าวไม่สามารถจะระบุได้ว่ามันมีความเชื่อมโยงกับการค้าประเวณีได้โดยตรง นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยด้วยว่าเหล่านักลงทุนพวกนั้นใช้เงินจำนวนมากไปกับความบันเทิงในขณะที่พวกเขาไปเยือนประเทศเกาหลี

ตัวแทนของตำรวจยังได้เสริมว่า พวกเขาไม่สามารถจะสืบสวนสอบสวนกับนักธุรกิจนามว่า Jho Low ได้โดยตรง เนื่องจากตอนนี้เขาเป็นผู้ลี้ภัยที่ตำรวจสากลกำลังต้องการตัว

เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รายการ “Straight” ทางช่อง MBC ได้รายงานถึงความน่าสงสัยที่ยางฮยอนซอกจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดหาการค้าประเวณีให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติ 

ตำรวจได้อธิบายว่า “เราได้ตรวจสอบทุกคนหมดแล้ว รวมถึงหญิงสาวทั้งหมด 13คนที่เข้าร่วมการมีตติ้งที่เกาหลีในครั้งนั้น ซึ่งมี 10 คนที่เดินทางไปต่างประเทศกับนักลงทุน เรายืนยันถึงเรื่องนี้ได้จากข้อมูลการเดินทางเข้าออกและหลักฐานที่ระบุได้ว่าพวกเธอได้เข้าร่วมมีตติ้งที่เกาหลี”

พวกเขาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เนื่องจากมีปัญหาในเรื่องข้อจำกัด และดูจากของผลการสืบสวนสอบสวน เราจึงได้ส่งต่อคำแนะนำให้ไม่มีการฟ้องร้อง และให้อัยการพิจารณาทบทวนคดีอีกครั้ง ในที่สุดการฟ้องร้องจะเกิดขึ้นหรือไม่นั้น จะมีการตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายเมื่อการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมสิ้นสุดลง”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X