4 หนุ่มที่เคยเป็นนักกีฬามาก่อนจะเป็นไอดอล
2019-09-21 11:59:26
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมโยฮัน (Kim Yohan) – นักเทควันโด

คิมโยฮัน เป็นหนุ่มที่ทำให้สาวหลายคนตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ ด้วยลุคละมุนสุดหล่อของเขา เหมือนเขาเกิดมาเพื่อเป็นไอดอล แต่จริงๆแล้วก่อนที่จะเข้าวงการ เขาเคยเป็นนักเทควันโดมาก่อน เขาตามความฝันในการเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ประจำชาติเกาหลีอยู่เป็นเวลา 13 ปี และเคยชนะการแข่งขันกีฬาเยาวชนระดับชาติถึง 2 ครั้ง ถึงแม้จะประสบความสำเร็จในฐานะนักกีฬา แต่คิมโยฮันได้ตัดสินใจเข้าร่วมรายการ ProduceX101 เพื่อตามฝันที่แท้จริงของเขา และในที่สุดเขาก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง X1

แจมิน (Jaemin) – นักกีฬาสปีดสเก็ต

แจมิน (Jaemin) หนุ่มสุดหล่อจากวง NCT Dream เคยเป็นนักกีฬาสปีดสเก็ดมาก่อน และเขาเคยโชว์ทักษะการทรงตัวของเขาบนโฮเวอร์บอร์ดให้ได้เห็นกันแล้วในมิวสิกวิดีโอเพลง Chewing Gum เพลงเดบิวต์ของวง NCT Dream

เลโอ (Leo) – นักฟุตบอล

เลโอเคยเป็นสมาชิกของทีมฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ ตั้งแต่ปี 2003 – 2007 แต่เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณเอวตอนที่เรียนอยู่เกรด 11 จากนั้นเขาเลยเริ่มอยากเป็นศิลปิน จนได้มาเป็นนักร้องหลักของวง VIXX เขามีเสียงที่นุ่มนวลขัดกับรูปร่างที่แมน สูงยาวเข่าดีราวกับนายแบบมาก

ชยอนู (Shownu) - นักว่ายน้ำ

จากหุ่นล่ำของชยอนู ก็น่าจะเดาได้ว่าเขาน่าจะเล่นกีฬามาก่อน และนั่นก็เป็นเรื่องจริง เพราะชยอนู เคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถม ลงแข่งจนมีถ้วยมากมาย แต่ถึงแม้เขาจะไม่ได้เป็นนักกีฬาต่อ แต่ชยอนูก็ยังโชว์ความสามารถด้านกีฬาว่ายน้ำไว้ในหลายรายการได้แก่ Cool Kiz On The Block ทางช่อง KBS 2TV, Law of the Jungle ทางช่อง SBS และ Real Men 300 ทางช่อง MBC

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X