คิมแตฮี ดูเป็นอย่างไรในสมัยที่เรียนมหาวิทยาลัย? หนึ่งในเพื่อนนักศึกษาของเธอได้ให้คำตอบแก่เราแล้ว!
2019-09-21 10:07:44
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อไม่นานมานี้ คุณครูสาวซึ่งเป็นอดีตนักศึกษาของ Seoul National University นามว่า อีจียอง (Lee Ji Young) ได้อัพโหลดวิดีโอที่มีหัวข้อว่า “สิ่งที่ฉันได้เห็นเมื่อมอง คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย“

อีจียองอธิบายว่า “ฉันเคยเรียนคณะศึกษาศาสตร์ที่ Seoul National University และคิมแตฮีก็เรียนออกแบบซึ่งตึกของเธออยู่ติดกับตึกของฉันค่ะ ดังนั้นฉันเลยได้เจอเธอบ่อยๆ”

เธอกล่าวต่อ “เราไม่ได้สนิทกันค่ะ แต่เราเคยไปนั่งติวหนังสือพร้อมกันที่ห้องสมุดมาก่อน ตอนนั้นฉันรู้สึกว่าตัวเองได้เห็นผู้หญิงที่สวยมากๆนั่งอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอคนนั้นก็คือคิมแตฮี เราเคยลงเรียนด้วยกันวิชาหนึ่ง สมัยนั้นหนุ่มๆนักศึกษาคลั่งไคล้เธอมากๆเลยค่ะ”

ตามที่อีจียองกล่าว คิมแตฮีไม่ได้โด่งดังระดับซุปตาร์ในตอนนั้น แต่เธอก็ป็อปปูล่ามากๆหลังได้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา

เธอยังได้แชร์ด้วยว่า “ครั้งหนึ่งเราเข้าห้องน้ำพร้อมกัน ฉันกำลังส่องกระจกเช็คความเรียบร้อยของตัวเองอยู่ จู่ๆฉันก็รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นปลาหมึก เมื่อฉันกับเธอยืนส่องกระจกพร้อมๆกันค่ะ ฉันว่าใบหน้าของฉันเล็กแล้วนะคะ แต่ของคิมแตฮีนี่เล็กขนาด 1/3 ของฉันเลยล่ะค่ะ”

อีจียองกล่าวปิดท้ายว่า “ดังนั้นเมื่อลองจินตนาการว่าใบหน้าของเธอเล็กขนาดไหน และมีดวงตากลมโตเหมือนตุ๊กตา ฉันว่าเธอเป็นคนที่สวยมากจริงๆค่ะ สวยราวกับเป็นนางฟ้าที่อยู่ท่ามกลางโทรลและก็อบลินเลยล่ะค่ะ”

ที่มา  https://www.dispatch.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X