นักแสดง Melting Me Softly ร่วมพูดคุยในงานแถลงข่าวซีรีส์
2019-09-20 17:24:50
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์เรื่อง Melting Me Softly ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันที่ 20 กันยายน โดยมีนักแสดงในเรื่องทั้ง จีชางอุค (Ji Chang Wook), วอนจินอา (Won Jin Ah), ยุนเซอา (Yoon Se Ah), อิมวอนฮี (Im Won Hee), ผู้กำกับ ชินอูชอล และ นักเขียนบท แบคมีคยอง เข้าร่วมงาน 

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของมาดงชาน (รับบทโดย จีชางอุค) และ โกมีรัน (รับบทโดย วอนจินอา) พวกเขาเข้าร่วมโครงการทดลองแช่แข็งมนุษย์ 24 ชั่วโมง แต่มีความผิดพลาดเกิดขึ้น เพราะแทนที่จะตื่นขึ้นภายใน 1 วัน พวกเขากลับตื่นขึ้นมาอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไป 20 ปีแล้ว

ผู้กำกับ ชินอูชอล ได้เปิดเผยเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกให้ จีชางอุค และ วอนจินอา มารับบทนำในเรื่องนี้ “สำหรับจีชางอุค เขาได้โชว์ฝีมือการแสดงมาในหลายโปรเจคแล้ว และผมก็ติดตามวอนจินอามาตั้งแต่เดบิวต์ ผมรู้สึกว่านักแสดงหญิงคนนี้มีความสามารถที่จะแสดงให้เห็นอีกมาก ตัวละครในเรื่องนี้เป็นบทที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงจากผลงานเก่าของเธอ ผมรู้สึกว่าผมสามารถดึงอีกมุมของจีชางอุคและวอนจินอาออกมาให้ได้รับชมผ่านการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้”

นักเขียนบท แบคมีคยอง เสริมว่า “มาดงชานเป็นตัวละครที่ใช้ชีวิตอย่างไม่รอบคอบพอ จนเข้ากล้าที่จะนำตัวเองไปเสี่ยงในการทดลองแช่แข็ง เขาเป็นคนแบบเดียวกับดอนกิโฆเต้ เป็นคนช่างฝันที่หลายครั้งมองข้ามความเป็นจริง การได้จีชางอุคมารับบทนี้ทำให้ตัวละครนี้ดูอ่อนโยนขึ้น ถูกจริตของผู้ชมมากกว่าเดิม”

นักเขียนบทพูดต่อ “ก่อนหน้านี้หลายคนยังมีความกังวลบางส่วนเกี่ยวกับนักแสดง วอนจินอา เหมือนที่หลายคนบอกว่าเธอไม่น่าจะเหมาะกับบทนี้ เพราะเธอไม่ได้มีผลงานมากมายก่อนหน้า แต่ฉันกับผู้กำกับชอบเธอมาก และได้เจอกับเธอเป็นการส่วนตัว เธอเหมือนตัวละครโกมิรันเลยค่ะ”

สำหรับนักแสดงจีชางอุค เขาบอกว่าเลือกรับงานนี้เพราะบทน่าสนใจ “ผมว่าการได้เห็นความสัมพันธ์ของตัวละครหลังจากผ่านมา 20 ปี เป็นอะไรที่น่าสนุกดีครับ”

วอนจินอาบอกว่า “ฉันจำช่วงเวลาตอนปี 1999 ไม่ค่อยได้ เพราะฉันยังเด็กอยู่ ฉันเลยต้องถามเรื่องนี้กับนักแสดงรุ่นพี่อยู่หลายครั้ง” และบอกว่า “ฉันคิดว่าจะแสดงยังไงให้คนเชื่อว่าเราอยู่ในช่วงเวลาในซีรีส์จริงๆ”

นักแสดงสาว ยุนเซอา รับบทเป็น นาฮายอง แฟนสาวของ มาดงชาน ก่อนที่เขาจะแช่แข็ง เธอบอกว่า “ฉันคิดเยอะมากค่ะว่า ถ้าฉันต้องเป็นผู้หญิงที่รอใครซักคนที่ฉันรักตลอด 20 ปีจะเป็นอย่างไร มันมีเรื่องของความรู้สึกที่พัฒนาขึ้นตามวัย ฮายองเป็นตัวละครที่สามารถแสดงออกทางความรู้สึกออกมาได้เต็มที่ แตกต่างจากชีวิตจริงของฉันค่ะ เรื่องนี้ฉันเลยดีมีโอกาสจะซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง และทำให้ฉันได้เรียนรู้ด้วยค่ะ”

อิมวอนฮี พูดถึง อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ซึ่งรับบทเป็นเขาในช่วงอายุหนุ่มกว่า เขากล่าวติดตลกว่า “เรื่องนี้ผมต้องขอโทษอีฮงกินะ” เขาพูดถึงตัวละครของเขาต่อว่า “ผมชอบตัวละครตัวนี้มาก ผมชอบเวลาที่บทของตัวเองทำให้ซีรีส์มีความเป็นคอมเมดี้มากขึ้น”

เมื่อถามถึงความคาดหวังเรื่องเรตติ้ง แบคมีคยอง ตอบว่า “ฉันก็คิดเรื่องนี้นะคะ แต่ก็ไม่สามารถตอบได้หรอก ไม่ใช่ฉันที่เป็นคนตัดสินเรตติ้ง ฉันไม่รู้เลยค่ะ ฉันคิดว่าฉันต้องพูดอะไรซักอย่าง แต่เอาจริงๆคือฉันไม่รู้เลยค่ะว่าคาดหวังไว้อย่างไร เอาเป็นว่าฉันหวังว่าเรตติ้งจะออกมาดีค่ะ” เธอพูดต่อ “ซีรีส์ของเราทำมาเพื่อผู้ชมทุกเพศทุกวัย คุณจะได้สนุกขณะชมซีรีส์และมีความสุข ฉันว่าซีรีส์ของเราจะทำให้ผู้ชมมีความสุขค่ะ”

อิมวอนฮีพูดต่อ “ผมหวังว่าเรตติ้งจะถึง 10 เร็วที่สุด” ส่วนจีชางอุคเสริมว่า “แค่คิดว่าเป็นไปตามนั้นผมก็มีความสุขแล้ว”

ซีรีส์เรื่อง Melting Me Softly จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กันยายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

รับชมได้ทาง VIU http://bit.ly/2mNZMS9

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X