จีมิน วง BTS ยกระดับการท่องเที่ยวของปูซาน จนได้รับฉายา เจ้าชายแห่งปูซาน เลยทีเดียว
2019-09-18 20:02:33
Advertisement
คลิก!!!

 

จีมิน (Jimin) วง บีทีเอส (BTS) ได้รับฉายาว่า เจ้าชายแห่งกึมจองปูซาน เพราะบ้านเกิดของเขาแห่งนี้ ได้เลือกธีม ‘ท่องเที่ยว   กึมจอง ไปกับ จีมิน วงบีทีเอส’ ให้เป็นผู้ชนะในงานท่องเที่ยวปูซานนานาชาติครั้งที่ 22 โดยงานท่องเที่ยวปูซานฯ ครั้งที่ 22 นี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน – 8 กันยายน ที่ศูนย์การประชุมและจัดแสดงเมืองปูซาน ในงานดังกล่าวมีการออกบูธทั้งสิ้น 430 บูธ จาก 45 ประเทศ มาจากทั้งบริษัทท่องเที่ยวและหน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่น การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยว 

เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019, Future Korea ได้รายงานว่าเขตกึมจอง บ้านเกิดของจีมิน ได้เข้าร่วมออกบูธในงานท่องเที่ยวนานาชาติ โดยใช้ธีม ‘ท่องเที่ยว   กึมจอง ไปกับ จีมิน วงบีทีเอส’ และจากรายงานข่าวของ Insight Korea เมื่อวันที่ 11 กันยายน บอกว่า เขตกึมจอง ได้รับรางวัล บูธยอดเยี่ยมจากงานท่องเที่ยวนานาชาติปูซานครั้งที่ 22 สืบเนื่องจากบูธดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากนักท่องเที่ยว 

นอกจากนี้หน่วยงานด้านการขนส่งของปูซานได้ตัดสินใจขยายเวลาโชว์ภาพของจีมิน วง บีทีเอส ซี่งจัดขึ้นที่ Busan Asiad Stadium เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีผู้เข้าชมจำนวนมาก ภายในหอจัดแสดงภาพ มีภาพจีมินจัดแสดงเป็นระยะทาง 200 เมตร โดยจัดทำโดยแฟนไซด์ของจีมินอย่าง JAM JAM (@parkjamjam_kr), TEAM MOCHI (@TEAM_MOCHI_) และ ALL FOR JIMIN KOREA (@ALLFORJIMIN_KR) เพื่อฉลองเดบิวต์ครบรอบ 6 ปีของ จีมิน วง บีทีเอส 

ก่อนหน้านี้ทางการปูซานได้ปฏิเสธการจัดแสดงทุกอย่างที่เกี่ยวกับการโฆษณาลักษณะนี้ โดยไม่อนุญาตให้จัดที่ Busan Asiad Main Stadium แต่จีมินได้รับข้อยกเว้น เนื่องจากความสามารถและชื่อเสียงที่โด่งดังระดับโลกของเขา ทำให้มีภาพของจีมินเป็นระยะกว่า 200 เมตรจัดแสดงที่นี่ เป็นภาพตั้งแต่เดบิวต์ จนถึงปัจจุบัน

เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา องค์กรการท่องเที่ยวเกาหลี ได้ประกาศสถานที่ท่องเที่ยวที่ที่เกี่ยวข้องกับบีทีเอสที่คนอยากไปเที่ยว โดยสำรวจจากแฟนคลับบีทีเอส 22,272 คน จาก 137 ประเทศ รายงานพบว่า หาด Dadaepo ในปูซานติดอันดับ 2 ชายหาดแห่งนี้เป็นที่ที่จีมิน ไปเดินและถ่าย Vlog เมื่อเดือนมกราคม ปี 2016 ตอนที่เขากลับบ้านไปเยี่ยมเพื่อนและครอบครัว

และยังมีช่วงที่จัดงาน BTS 5th Muster  ที่ปูซาน เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2019 ที่มีป้ายให้กำลังใจจีมินติดไปทั่วเมืองปูซาน

ป้ายแรก

“เจ้าชายแห่ง Geumsahoedong-gong, จีมิน วง บีทีเอส จีมินอ่า ยินดีกับงานแฟนมีทติ้งที่ปูซานด้วยนะ จาก สมาคม Geumsahoedong-dong”

ป้ายที่ 2 

“ฉันจะอยู่ข้างเธอตลอดนะจีมิน ลูกชายที่ Geumsahoedong-dong ภาคภูมิใจ เรารักเธอนะจีมิน”

ป้ายที่ 3

“จีมิน บีทีเอส ลูกชายของ Geumsahoedong-dong ยินดีกับคอนเสิร์ตครบรอบ 6 ปี จีมิน เรารักเธอนะ!!”

ป้ายโรงพยาบาล

“เราขอส่งแรงเชียร์ให้กับคอนเสิร์ตของจีมิน ขอบคุณที่ถือกำเนิดขึ้นที่โรงพยาบาลเซอุง” 

จากความสำเร็จ และกลายเป็นความภาคภูมิใจของบ้านเกิด ไม่แปลกใจเลยที่ จีมิน จะได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าชายแห่งปูซาน

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X