ทำความรู้จักสมาชิกชมรม 0.0 MHz 5 วัยรุ่นใจกล้า รวมตัวบุกท้า “ผีสาวผมยาว” ในตำนาน
2019-09-17 09:10:47
Advertisement
คลิก!!!

 

อย่าลืมเวลานัด 26 กันยายนนี้ เจอกันที่โรงภาพยนตร์

ใกล้ถึงเวลาระทึกเข้ามาทุกที เมื่อสมาชิกชมรม ล่าท้าผี 0.0 MHz กลุ่มวัยรุ่นใจเด็ดที่อยากเจอดี รวมตัวกันพิสูจน์ว่าผีมีจริงมั้ย? และจะสามารถเข้าใกล้ผีได้มากที่สุดแค่ไหน? โดยพวกเขาได้เตรียมตัวเดินทางไปยังหมู่บ้านร้างในชนบท ซึ่งที่แห่งนี้ร่ำลือกันว่ามีวิญญาณผีสาวผมยาวที่ยังไม่ไปผุดไม่ไปเกิด แถมยังเต็มไปด้วยแรงอาฆาตอันน่าสะพรึงกลัว

และก่อนที่จะไปปะทะกับ “ผีสาวผมยาว” เราขอแนะนำให้เพื่อนร่วมทริปสยองทุกท่านได้รู้จักกับ “สมาชิกชมรม 0.0 MHz”  ว่ามีใครกันบ้าง และเลเวลความกล้าของพวกเขามันมีมากขนาดไหน! 

“ถ้าโดนสิง มั่นใจได้เลยว่ามันไม่ยอมออกง่าย ๆ แน่”

เริ่มต้นที่สมาชิกคนแรก “โซฮี” หญิงสาวที่มองเห็นวิญญาณ รับบทโดย “จอง อึนจี” ไอดอลสาววง Apink เธอเกิดและเติบโตมาในครอบครัวหมอผีที่สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นย่า ทำให้เธอสามารถมองเห็นวิญญาณได้ตั้งแต่เด็ก

“ว่ากันตามตรงฉันเข้าชมรมนี้ก็เพราะเธอ”

สมาชิกชมรม 0.0 MHz คนที่ 2 “ซังยอบ” ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความลับ รับบทโดย “อี ซองยอล” ไอดอลหนุ่มวง Infinite หนุ่มวิศวะผู้มีงานอดิเรก คือ การเขียนนิยายสยองขวัญ ลึก ๆ แล้วเขาแอบชอบโซฮี  แต่อายเกินกว่าจะขอจีบเธอตรง ๆ จึงรวบรวมความกล้าเข้าร่วมชมรม 0.0 MHz ที่เธอเป็นสมาชิกอยู่ 

“มันคือความถี่ที่ใช้เรียกวิญญาณ”

ต่อมากับสมาชิกคนที่ 3 “ยุนจอง” เหยื่อจากพิธีกรรม รับบทโดย “ชเว ยุนยอง” เธอเป็นเหมือนสมองของชมรม 0.0 MHz ด้วยความอยากรู้อยากเห็นตามธรรมชาติของเธอ ทำให้เธอต้องกลายเป็นเหยื่อรายแรก เพราะเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เพื่อทำพิธีกรรมเรียกวิญญาณ 

“น่าขนลุกจริง ๆ ว่ะ”

ถัดมากับสมาชิกชมรมคนที่ 4 “ฮันซอก” หนุ่มเจ้าเล่ห์ รับบทโดย “ชิน จูฮวาน”  แผนการเรียกผีทั้งหมดเป็นเพราะเขา โดยไม่คำนึงถึงอันตราย แต่หลังจากที่ได้ไปเยือนบ้านร้าง ฮันซอกเริ่มทำตัวแปลกไปจากเดิม อาจจะเป็นเพราะเขากลัวจนสติแตกก็เป็นได้

“ไม่แน่เราอาจจะเจอปรากฏการณ์ 0.0 MHz ก็ได้”

สมาชิกชมรม 0.0 MHz คนสุดท้าย “แทซู” ประธานชมรม รับบทโดย  “จอง วอนชาง” เขาเป็นคนที่คนอื่นพึ่งพาได้ แทซูพยายามใช้วิทยาศาสตร์เพื่อพิสูจน์ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ เช่น การใช้คลื่น 0.0 MHz เรียกผี แต่กลายเป็นว่าเขาเอาชีวิตของทุกคนในชมรมมาเสี่ยงอันตราย 

เมื่อเรียกมันมา จุดจบเดียวคือความตาย! คอหนังสายสยองเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วมาสัมผัส ความกลัวขั้นสุด ประชิดติดหนังหัว ใน “0.0 MHz ผีอยู่ในผม” เตรียมเปิดประตูเรียกผี 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์  

0.0 MHz ผีอยู่ในผม - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : 

ขอท้าทุกความกล้า! เผชิญหน้าความหลอนครั้งประวัติศาสตร์ : 

บันทึกล่าผีชวนขนหัวลุก โดย สมาชิกชมรม #00MHz : 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X