หล่อสุดๆ! ยุนโฮ TVXQ ลองถ่ายภาพติดบัตรเพื่อใช้สมัครงานครั้งแรกในชีวิต!
2019-09-15 10:50:49
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการ "Hangout With Yoo" ได้เปิดเผยภาพถ่ายติดบัตรของ ยุนโฮ (Yunho) TVXQ เพื่อใช้ในการสมัครงาน

รูป

"Hangout With Yoo Chuseok Special - Korea Live" ทางช่อง MBC ตอนล่าสุดเป็นการเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของผู้คนในมุมมองภาพถ่ายพาโนราม่าที่เกิดขึ้นในสตูดิโอถ่ายภาพแห่งหนึ่ง และบอกเล่าเรื่องราวของช่างภาพที่เก็บภาพถ่ายในช่วงเวลาต่างๆ ที่น่าจดจำ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นภาพการถ่ายรูปติดบัตรเพื่อใช้สมัครงานครั้งแรกในชีวิตของ ยุนโฮ ในภาพเราจะเห็นว่าเขาสวมชุดสูทสีดำผูกไทสีแดง 

ยุนโฮ ได้ไปที่สตูดิโอถ่ายภาพแห่งหนึ่งที่เชี่ยวชาญในเรื่องการถ่ายภาพติดบัตร หลังจากที่เขาฟังเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่กำลังมุ่งมั่นในการหางาน เขาก็ได้ตัดสินใจถ่ายภาพติดบัตรที่ใช้เพื่อสมัครงานเป็นครั้งแรกในชีวิต แม้ว่าไอดอลหนุ่มจะอยู่ในวงการมานานกว่า 16 ปี แต่เขาก็แสดงอาการประหม่าออกมาอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่นั่งอยู่หน้ากล้องเพื่อถ่ายรูป ซึ่งเป็นอาการเดียวกับคนทั่วไปที่ต้องถ่ายรูปเพื่อใช้สมัครงาน

แม้จะเป็นแค่สตูดิโอถ่ายภาพ แต่ที่แห่งนี้กลับมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ที่แห่งนี้ไม่ได้มีแค่การถ่ายภาพเพื่อจุดเริ่มต้นของชีวิตเท่านั้น ลูกค้าบางคนมาที่แห่งนี้เพื่อถ่ายภาพที่ใช้ติดหน้าโลงศพของตัวเอง ในตอนพิเศษที่ออกอากาศในวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมานี้ ผู้ชมจะได้เห็นทั้งการถ่ายภาพที่เป็นทั้งจุดเริ่มต้น จุดจบ การพบเจอ และการร่ำลา 

อนึ่งรายการ "Hangout With Yoo" ตอนปกติ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18:30 น. (KST) 

 

-------------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X