ภาพเบื้องหลังซีรีส์ “Vagabond” เผยทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมระหว่าง ซูจี และ อีซึงกิ
2019-09-14 19:56:08
Advertisement
คลิก!!!

 

 “Vagabond” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ได้เผยภาพเบื้องหลังขณะทำงานของพระ-นางของเรื่อง อย่าง ซูจี (Suzy) และ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม!

ซีรีส์เรื่อง “Vagabond เป็นซีรีส์แนวแอคชั่นจารกรรม เล่าเรื่องของ ชาดัลกอน รับบทโดย อีซึงกิ สตั๊นท์แมน ผู้ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการค้นหาความจริงของเหตุการณ์เครื่องบินตกปริศนา จนได้รู้ถึงเบื้องหลังการคอรัปชั่นที่ไม่มีใครคาดคิด ส่วนซูจี จะมารับบทเป็น โกแฮริ เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) ซึ่งเธอถูกส่งไปเป็นสายลับในสถานทูตเกาหลีที่ประเทศโมรอคโค

ภาพถ่ายเบื้องหลังที่ปล่อยออกมาเผยให้เห็นการทำงานที่เข้ากันอย่างยอดเยี่ยมของซูจี และอีซึงกิ ทีมงานในกองถ่ายเล่าว่าพวกเขาทุ่มเทกับการถ่ายทำมาก เมื่อมีโอกาสก็มักจะไปต่อบทในฉากที่ต้องแสดงด้วยกัน นักแสดงทั้ง 2 คนขยันขันแข็ง ตรวจสอบการแสดงของพวกเขาที่หน้าจอมอนิเตอร์ พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้กำกับอยู่ตลอด

หลายภาพเป็นภาพที่อีซึงกิ และ ซูจี กำลังพูดคุยและเตรียมตัวซ้อมบทก่อนถ่ายทำด้วยกัน การถ่ายทำเรื่องนี้มีฉากที่ต้องใช้พลังงานทั้งร่างกายที่ต้องเข้าฉากบู๊ และฉากอารมณ์หลายฉาก เมื่อถึงช่วงพักพวกเขาควรจะไปพักผ่อน แต่พวกเขาเลือกที่จะมานั่งอ่านบทในฉากต่อไปด้วยกันแทน

บริษัทผู้อำนวยการสร้างซีรีสื “Vagabond” ชื่นชมนักแสดงทั้ง 2 คนว่าเป็นคนมีทัศนคติด้านบวก, น่าประทับใจ “เนื้อหาของซีรีส์อาจจะเคร่งเครียด แต่อีซึงกิ และ ซูจีกลับทำให้กองถ่ายรู้สึกมีความสุขและสดใส พวกเขามักจะยิ้มตลอดเวลาอยู่หลังกล้อง”

บริษัทยังบอกอีกว่า “ได้โปรดติดตามซีรีส์ Vagabond ที่คุณจะต้องประทับใจในทีมเวิร์คของอีซึงกิ และ ซูจีอย่างแน่นอน”

ซีรีส์เรื่อง Vagabond จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 กันยายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X