รีวิว : 2019 Idol Star Athletics Championships - Chuseok Special
2019-09-14 18:10:57
Advertisement
Pyramid Game

 

ครบรอบ 10 ปี แล้วสำหรับรายการ Idol Star Athletics Championships หรือ งานกีฬาสีไอดอล ที่เหล่าแฟนคลับเคป็อปต่างคุ้นเคย และเฝ้าติดตาม เพราะในงานนี้ เราจะได้เห็นการรวมตัวของไอดอลจำนวนมาก หลากหลายวงที่เราชื่นชอบ ซึ่งในปีนี้วงที่เข้าร่วมรายการ ทั้งหมด 44 วง ได้แก่ ASTRO, SF9, ONF, Golden Child, VERIVERY, 1THE9, AB6IX, CIX, PENTAGON, WJSN, MOMOLAND, Dreamcatcher, Weki Meki, Fromis_9, LOONA, Cherry Bullet, ITZY, TWICE, Red Velvet และอีกมากมาย เรียกว่ายกกันมาทั้งวงการ เราจะได้เห็นไอดอลหนุ่มหล่อสาวสวย มาโชว์ความมุ่งมั่นขณะลงแข่งกีฬาของพวกเขา ถือเป็นเสน่ห์อีกด้านที่แน่นอนว่าดีงามตามท้องเรื่อง

สำหรับงานกีฬาสีไอดอลประจำปี 2019 ปีนี้มีความพิเศษคือ ประเภทกีฬาที่เพิ่มขึ้น ได้แก่ การขว้างลูก, ขี่ม้า รวมถึง อีสปอร์ต ที่จะได้เห็นเหล่าไอดอลมาอวดฝีมือดวลปืน ขว้างระเบิดกันในเกมอีสปอร์ต และกีฬาที่หลายคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการยิงธนู และวิ่งแข่ง นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันมวยปล้ำเกาหลี (ชีรึม) ที่หยุดแข่งไป 3 ปี ในปีนี้เราจะได้เห็นเหล่าไอดอลกลับมาขึ้นสังเวียนประลองกำลังกันอีกครั้ง

รับชม ISAC 2019 http://bit.ly/2kOt41M

 

นอกจากจะสนุกไปกับการเชียร์ไอดอลที่เราชื่นชอบแล้ว อีกความบันเทิงหนึ่งของรายการ ISAC ก็คือเหล่าพิธีกรที่มาร่วมบรรยาย บางครั้งก็แซวนักกีฬาจนผู้ชมอดขำไม่ได้ เหมาะกับการดูเพลินๆ ได้ชมทั้งไอดอลหน้าตาดี แถมยังเห็นความสามารถด้านกีฬานอกเหนือจากการเต้น ร้องเพลงบนเวทีของพวกเขา รับประกันความสนุกแน่นอน!

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X