คิมฮีชอล (Kim Heechul) ออกตัวสนับสนุนให้ คิม คิบอม (Kim Kibum) ออกเดท
2019-09-12 15:30:13
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมฮีชอล (Kim Heechul) วง Super Junior ทำหน้าที่เป็นนักจับคู่ให้กับ คิม คิบอม (Kim Kibum)

เมื่อวันที่ 11 กันยายน ในรายการ Matching Survival 1+1 – Live tastefullt, Buy tastefully ของทางช่อง KBS 2TV แขกรับเชิญ คิมฮีชอล และคิม คิบอมได้เข้าร่วมรายการและรำลึกความหลังด้วยกัน

คิม คิบอม เผยสาเหตุที่เข้าร่วมรายการว่า “ที่ผมเข้ามารายการนี้เพราะต้องการจะเดทจริงๆ” เมื่อคิมฮีชอล ถามกลับไปว่า “คุณยังไม่เคยนัดบอร์ดเลยหรือ” คิม คิบอมตอบกลับอย่างมั่นใจ “นี่เป็นครั้งแรก”

การกลับมารวมตัวของทั้ง 2 สมาชิกทำให้พวกเขาเล่าความหลังซึ่งกันและกัน คิมฮีชอลเล่าว่า “เมื่อก่อนพวกเราอยู่ด้วยกัน ผมออกไปคลับเกือบทุกคืน ในขณะที่คิบอมอยู่หอ เล่นเกม และเขาจะทำราเมงให้ผมเสมอเวลาผมเมาค้าง เพราะผมขี้เมา”

และคิมฮีชอลยังแสดงความกังวลกับคิมคิบอม และถามผู้หญิงที่เข้าร่วมรายการว่า “ได้โปรดดูแลคิบอมด้วยนะครับ” อยากไรก็ตามฮีชอลสวมบทเป็นผู้จัดการนัดเดท และเขาได้ทำตามในภาพยนตร์เรื่อง Sassy Girl พร้อมพูดประโยคว่า “คิบอมของเรา ~ เขาเป็นคนที่เงียบและชอบเก็บตัวแต่อย่างไรก็ตามเขาก็จริงใจเสมอ” หลังจากนั้นผู้ชมต่างหัวเราะ เพราะบอกว่า “คุณดูเหมือนแฟนเก่าของเขาเลย”

 

----------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X