#StreetFoodFighter พาตะลอนชิมร้านข้างทางจานเด็ด (อย่าดูตอนกลางคืน!)
2019-09-12 09:19:46
Advertisement
Pyramid Game

 

อีกรายการท่องเที่ยวเชิงทำอาหารของเกาหลี คงต้องแนะนำรายการอย่าง Street Food Fighter รายการชื่อดัง ที่มีผู้นำรายการโดย เชฟ แพคจงวอน (Baek Jong Won)

  หลายคนคงสงสัยว่าทำไมต้องแนะนำรายการนี้ก็เพราะว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างมากมายทั้งในเกาหลีและในไทยเอง ตัวรายการจุดเด่นคือการนำเสนอร้านอาหารข้างทางที่ซ่อนตัวอยู่ในมุมของแต่ละประเทศที่เราอาจไม่เคยรู้

ซึ่งเชฟ แพคจงวอนเองต่างติดใจการมาชิมอาหารที่ประเทศไทย ใช่ค่ะฟังไม่ผิดแล้ว เชฟดำเนินรายการติดใจประเทศเราเอามากๆ เลย เพราะที่นี่แหละเป็นสวรรค์ของอาหาร บางตอนของรายการเน้นไปที่ประเทศไทยซะส่วนใหญ่ เชฟทั้งพาไปชิมผัดไท ข้าวเหนียวมะม่วง หรือแม้แต่ข้าวแกงจานละ 40 – 60 บาทดูแล้วน้ำลายสอกันเลยทีเดียว

นอกจากการที่เชฟจะพาเราไปตะลอนชิมแล้ว ผู้ชมยังได้เรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารต่างๆ เหมือนเราได้ความรู้ไปด้วย ไม่น่าเบื่อเลยสำหรับเนื้อหารายการนี้

อีกทั้งสอดแทรกบรรยากาศของวัฒนธรรมในประเทศต่างๆ ที่เชฟเราพาไป ภาพสวย เนื้อหาดี เหมาะแก่การรับชมทั้งครอบครัว 

ในปีนี้ทางรายการก็เข้าสู่ซีซั่นที่ 2 แล้วด้วย เพราะกระแสตอบรับที่ดีเนี่ยม จนได้รับรางวัล Best Infotainment ในงาน "2018 Asian Television Awards" ของปีที่แล้ว

เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่ได้รับชมไปหาดูด่วนๆ พร้อมกับถ้วยมาม่าสักถ้วยก็ดีนะ

รับชมรายการ #StreetFoodFighter ผ่านทาง Viu >>  https://bit.ly/2kndg6d

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X