3 ไฮไลท์จากงานกีฬาสีไอดอล ประจำปี 2019
2019-09-11 08:26:57
Advertisement
คลิก!!!

 

"Idol Star Athletics Championships" หรืองานกีฬาสีไอดอล เป็นอีกรายการประจำวันหยุดที่มีหลายคนเฝ้ารอ ทางรายการได้เปิดเผยไฮไลท์ของงานในปีนี้ ซึ่งมีไอดอลหลายวงเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น Twice, Red Velvet, NCT 127 และอีกมากมาย เพราะในปีนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของรายการ เพราะฉะนั้นต้องมีอะไรพิเศษให้ได้ติดตามกันแน่นอน

Idol Star Athletics Championships ประจำปี 2019: เทศกาลชูซอก จะออกอากาศช่วงวันที่ 12-13 กันยายน ของทุกปี ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ปี 2010 

สำหรับในปีนี้ รายการจะออกอากาศในวันที่ 12-13 กันยายน เวลา 16.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) เป็นเวลา 3 ชั่วโมงตลอด 2 วัน และก่อนจะออกอากาศ 3 วัน ทางทีมงานได้เปิดเผยความลับให้ผู้ชมอยากดูงานกีฬาสีไอดอลครบรอบ 10 ปีนี้มากขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อไอดอลที่เข้าร่วมรายการ, กีฬาประเภทใหม่ที่จัดแข่งขัน และ อีเว้นท์พิเศษจากไอดอลมอบให้แฟนคลับ

การรวมตัวของไอดอลมากมาย เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี

ไฮไลท์แรกเริ่มจากรายชื่อวงไอดอลที่จะเข้าร่วมรายการในครั้งนี้กันก่อนเลย เพราะในปีนี้มีทั้ง Twice,Red Velvet, IZone, NCT 127, Astro และอีกมากมาย 

ร่วมทัพนักกีฬาด้วยไอดอลรุ่นน้อง ไม่ว่าจะเป็นวง Itzy, AB6IX, CIX, Cherry Bullet และอีกมากมาย 

สำหรับรายการ Idol Star Athletics Championships ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่โรงยิมโกยัง (Goyang)

กีฬาประเภทใหม่ที่จัดแข่งขัน

นอกจาก ยิงธนู, วิ่งแข่ง ที่เราได้เห็นกันอยู่ทุกปีแล้ว ในปีนี้จะมีการเพิ่มกีฬา อีสปอร์ต และ แฮนด์บอลเข้าไปเพิ่มเติม เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ตอนนี้เราจะได้เห็นไอดอลหลายคนมาอวดฝีมือการเล่นเกมออนไลน์ให้เห็นกันแล้ว หลังจากเคยเห็นพวกเขาเล่นเป็นงานอดิเรกกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับกีฬาแฮนด์บอลก็ได้รับความสนใจมากเช่นกัน เพราะผู้ลงแข่งขันมีแต่ไอดอลหญิงตัวท็อป ไม่ว่าจะเป็น ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet, จางวอนยอง (Jang Wonyoung) วง IZone, เยจี (Yeji) วง Itzy และอีกมากมาย 

อีเว้นท์พิเศษสำหรับแฟนคลับ

ความพิเศษของงานกีฬาสีไอดอลอีกหนึ่งอย่างคือการเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้เข้าไปเชียร์ไอดอลของพวกเขา และภาพที่ไอดอลยืนแจกขนมให้กับเหล่าแฟนคลับนั้นเป็นภาพที่น่าประทับใจมาก นอกจากนี้เรายังได้เห็นแฟนเซอร์วิสของเหล่ไอดอล ไม่ว่าจะเป็นการเต้น ทำท่าน่ารักให้กับแฟนคลับ เรียกว่าสนุกสนานกันทั้งไอดอลและแฟนคลับกันเลยทีเดียว

รอติดตามความสนุกของงาน Idol Star Athletics Championships ประจำปี 2019 นี้กันได้วันที่ 12-13 กันยายน เวลา 16.40 น. (ตามเวลาท้องถื่นเกาหลี) กันได้เลย

 

------------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X