The Beauty Inside: เราต่างก็มีข้อบกพร่องด้วยกันทั้งนั้น...ขอแค่คุณยอมรับฉันก็พอ
2019-09-10 09:53:19
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์ The Beauty Inside เล่าเรื่องของ ฮันเซกเย นักแสดงชื่อดังของวงการ ที่มักมีข่าวเมาท์เสียหาย ไม่ว่าจะเป็นชอบโดดงาน, ไม่มางานตามตกลงกันไว้ หรือหนักสุดคือเธอแอบมีครอบครัวและลูกอย่างลับๆ เพราะมีนักข่าวดันไปเห็นเด็กเดินเข้าออกบ้านของเธอ แต่ใครจะรู้ว่า ความจริงแล้วทั้งเด็กคนนั้น และคนอื่นที่เดินเข้าออกบ้านของเซกเยนั้น ล้วนแต่เป็นตัวเธอเอง ฉันเซกเยต้องเผชิญกับเหตุการณ์ประหลาด หรือจะเรียกว่าเป็นคำสาปสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ นั่นคือ เธอจะเปลี่ยนร่างเป็นคนอื่นทุกเดือน ในแต่ละเดือนจะมี 1 สัปดาห์ที่เธอได้ใช้ชีวิตในฐานะคนอื่น ไม่ใช่ ฮันเซกเย ดาราชื่อดังที่ทุกคนรู้จัก เรื่องราวซับซ้อนขึ้นเมื่อเธอได้พบกับซอโอแจ ชายหนุ่มจากตระกูลร่ำรวย ผู้เป็นเจ้าของสายการบิน เขาทั้งฉลาด มีไหวพริบ และดูไร้ที่ติ แต่ภายใต้ความสมบูรณ์แบบนี้ เขากลับเป็นโรคจำหน้าคนไม่ได้ และเรื่องนี้อาจส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการบริหารงานบริษัทของเขา เมื่อทั้งหญิงสาวที่ต้องการปิดบังความลับ และชายหนุ่มที่มีเรื่องต้องปกปิดมาพบกัน เรื่องราวความโรแมนติก จึงก่อตัวขึ้น

ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) รับบทเป็น ฮันเซกเย นางเอกสาวเบอร์หนึ่งของวงการ ที่ต้องมาทนทุกข์ทรมาณกับการต้องเปลี่ยนเป็นคนอื่นเดือนละครั้ง ซอฮยอนจินแสดงบทบาทนี้ออกมาได้ดีมาก การแสดงออกของเธอเต็มไปด้วยความเข้าใจโลก เหมือนคนที่มีประสบการณ์มากมายจากการใช้ชีวิตเป็นคนอื่นจนมีหลากหลายมุมมอง แต่ก็ยังคงสับสนและไม่เข้าใจว่าทำไมเธอต้องเผชิญกับชีวิตเช่นนี้ ในขณะที่ อีมินกิ (Lee Min Ki) รับบทเป็น ซอโดแจ พระเอกของเรื่องที่จดจำใบหน้าคนไม่ได้ ทั้งคู่มาเจอกัน และได้รู้ในส่วนบกพร่องของกันและกัน 

นอกจากซีรีส์จะมีสื่อความหมายตามชื่อเรื่องแล้วว่า เราควรมองคนจากภายใน แม้ว่ารูปร่างหน้าตาจะเปลี่ยนไปอย่างไร แต่สุดท้ายแล้วจิตใจภายในต่างหากที่ไม่เปลี่ยนไป และนั่นคือสิ่งที่เชื่อถือได้มากกว่าหน้าตาภายนอก เนื้อเรื่องยังทำให้เราซาบซึ้งกับความสัมพันธ์ของครอบครัว การไว้เนื้อเชื่อใจกันในความสัมพันธ์ของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง, ครอบครัว, เพื่อน หรือคนรัก การแสดงของตัวละครและบทละครของซีรีส์จะทำให้คุณจมดิ่งไปกับความรู้สึก ความนึกคิด ในแบบของมนุษย์ทั่วไปจริงๆที่บางครั้งอาจเต็มไปด้วยความสับสน ความไม่มั่นใจ แต่บางเวลากลับรู้สึกมั่นคง มุ่งมั่น แล้วสุดท้ายก็เกิดหวั่นไหวขึ้นอีกครั้ง เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดหลากหลายของคนเราได้ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ และแน่นอนว่าต้องยกความดีความชอบให้แก่การถ่ายทอดบทบาทตัวละครให้กับนักแสดงทุกคนโดยเฉพาะ ซอฮยอนจิน และ อีมินกิ ซึ่งรับบทนำในเรื่องนี้

คุณสามารถรับชม The Beauty Inside: ได้ที่ >> http://bit.ly/2lL6UOo

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X