ความงดงามของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ส่องประกายที่นิวยอร์ก
2019-09-09 11:47:23
Advertisement
Pyramid Game

 

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ปรากฎตัวในงานแฟชั่นโชว์ของ ราล์ฟลอเรน (Ralph Lauren) ในนครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความงามที่ไม่เสื่อมคลายของเธอ

ซงฮเยคโย เข้าร่วมงานของนิตยสาร Harpers Bazaar Korea พวกเขาได้อัปโหลดวีดีโอของเธอแสดงให้เห็นถึงความงามที่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้เพิ่งผ่านการหย่าร้างกับซงจุงกิ (Song Joong Ki)

"ยินดีต้อนรับสู่ <Ralph's Club> “ฉันรักผู้หญิงคนหนึ่งในชุดทักซิโด้” เช่นเดียวกับคำใบ้ที่คุณจะได้รับจากคำพูดของราล์ฟลอเรน มีทักซิโด้หลากหลายรูปแบบที่เติมเต็มสถานที่นั้นๆ

พวกเขาตีความสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่น่าประทับใจของนิวยอร์กซิตี้ในช่วงทศวรรษที่ 1920 และ 1930 ให้ดูการแสดงที่น่าหลงใหลของ Janelle Monáe หลังจากการแสดงได้จบลง" 

- Harpers Bazaar เกาหลี

ในวิดีโอ ซงฮเยคโย สวมแจ็คเก็ตสูทสีขาว พร้อมด้วยสไตล์การแต่งหน้าที่ดูสว่างสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ เธอทักทายแฟน ๆ ทุกคนผ่าน Harpers Bazaar Korea

"สวัสดีทุกคน ที่ Harpers Bazaar Korea ฉันชื่อซงฮเยคโย

ฉันกำลังรอที่จะได้เห็นคอลเลกชันที่จัดแสดงในวันนี้ ดูเหมือนว่ามันจะสนุก"

- ซงฮเยคโย

หลังจากที่เธอหย่าร้างกับซงจุงกิ ซงฮเยคโยยังคงยุ่งอยู่กับการโปรโมทแบรนด์สินค้าต่าง ๆ ของเธอ และดำรงตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ประวัติศาสตร์เกาหลี เธอบริจาคหนังสือคู่มือ 10,000 เล่ม เกี่ยวกับสถานที่ทางประวัติศาสตร์เกาหลีไปยังประเทศจีน และขณะนี้เธอกำลังพิจารณาบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง "Anna" 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X