กงฮโยจิน และ คิมแรวอน พูดถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 16 ปี
2019-09-07 19:30:40
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมแรวอน (Kim Rae Won) และ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) พูดถึงการได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Most Ordinary Romance

The Most Ordinary Romance เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของ แจฮุน (รับบทโดย คิมแรวอน) และ ซอนยอง (รับบทโดย กงฮโยจิน) ทั้ง 2 คนเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบซื่อสัตย์และยืนอยู่บนพื้นฐานความจริง หลังจากเคยเจ็บปวดจากความรัก

เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา คิมแรวอน, กงฮโยจิน, คังกียอง (Kang Ki Young) และผู้กำกับ คิมฮันกยอล ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ 

เรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันในรอบ 16 ปีของ คิมแรวอนและกงฮโยจิน หลังจากเคยแสดงร่วมกันในซีรีส์เรื่อง Snowman ของช่อง MBC เมื่อปี 2003 “ผมได้กลับมาทำงานกับกงฮโยจินอีกครั้ง หลังเวลาผ่านไปอย่างยาวนาน” คิมแรวอนบอก “ผมตื่นเต้นที่จะได้ทำงานในโปรเจคนี้ การถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน”

กงฮโยจินพูดต่อ “ฉันเคยบอกกับคนอื่นค่ะ ว่าอยากร่วมงานกับคิมแรวอนอีกครั้ง แล้วก็ได้กลับมาทำงานกับเขาแล้วตอนนี้” เธอพูดต่อ “สติฉันไม่สงบเลยค่ะตอนที่ได้บทมา ฉันคิดมาก แต่บทสนุกมากจริงๆ ฉันชอบที่มันนำเสนอความเท่าเทียมกันของชายและหญิง รวมถึงความคิดเห็นของตัวละคร ฉันคิดว่าคิมแรวอนเหมาะกับบทนี้มากเลยค่ะ และฉันก็ไม่อยากเสียบทนี้ไปเช่นกัน”

คิมแรวอนเสริม “ผมน่าจะได้รับการเสนอบทในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันกับเธอ และตั้งแต่ต้นผมก็อยากจะร่วมงานกับกงฮโยจิน พออ่านบทกงฮโยจินเป็นคนแรกที่ผมนึกถึง ผมยังเคยบอกกับทีมสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ถ้าผมต้องทำงานกับกงฮโยจิน ผมคงต้องทำงานให้หนักกว่านี้อีก” เล่นเอาทุกคนขำ กงฮโยจินบอกว่า “ฉันไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะว่าทำไมพอบทตัวละครเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกซ่าแล้วถึงนึกถึงฉัน คิมแรวอนมีความเป็นผู้ใหญ่ และแมนค่ะ แต่ฉันก็คิดถึงมุมน่ารักของเขาเหมือนกัน ฉันเฝ้ารอที่จะได้เห็นฝีมือการแสดงในด้านนั้นของเขาเลยนะคะ และเขาจะสามารถแสดงมันผ่านเรื่อง The Most Ordinary Romance ได้ เรารู้จักกันก็จริง แต่ก็ไม่ได้เจอกันมา 16 ปีแล้ว ฉันเฝ้ารอที่จะได้ทำงานกับเขามาหลายโปรเจคนะคะ แต่ก็ไม่ได้ทำงานด้วยกันซักที แอบตกใจเหมือนกันที่ได้มาทำงานกันในภาพยนตร์เรื่องนี้”

จุดที่ทำให้ผู้ชมอยากดูเรื่องนี้น่าจะเป็นการที่เราจะได้เห็นคิมแรวอนในลุคที่แตกต่างออกไปจากภาพลักษณ์ปกติของเขา รวมถึงตัวละครของกงฮโยจิน เมื่อถามถึงเคมีของเขาทั้งคู่ คิมแรวอนบอกว่า “พวกเขาไม่ค่อยลงรอยกันครับ ทั้ง 2 คนมีบุคลิกที่แตกต่างกัน ผมคิดว่าการที่พวกเขากัดกันนั่นแหละคือความสนุก” กงฮโยจินเสริมแบบติดตลกว่า “นิสัยในชีวิตจริงพวกเราก็เข้ากันไม่ค่อยได้หรอกค่ะ เพราะฉะนั้นในชีวิตจริงเป็นอย่างไร ในหนังก็แบบนั้นแหละค่ะ”

เมื่อถูกถามถึงความแตกต่างที่ได้ร่วมกันเมื่อ 16 ปีที่แล้วกับตอนนี้ คิมแรวอนบอกว่า “เมื่อ 16 ปี กงฮโยจินสามารถแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติและน่าประทับใจมาก และตอนนี้เธอก็ยังคงทำได้ดี ผมทึ่งเลยครับ เวลาเห็นเธอแสดงได้เป็นธรรมชาติขนาดนั้น”

กงฮโยจินบอกว่า “เมื่อตอน 16 ปีที่แล้วตอนนั้นฉันยังเป็นเด็กมากกว่านี้ค่ะ” เธอพูดต่อ “ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่มีทั้งความมั่นใจ ซึ่งไม่รู้เอามากไหน, ยุ่งวุ่นวาน, ตื่นเต้น และมีหลายอย่างให้ต้องคิด เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้ชมผลงานของคิมแรวอน มันทำให้ฉันอยากร่วมงานกับเขาอีกครั้ง มันรู้สึกแปลกใหม่ค่ะ เพราะตัวละครของเขาในเรื่องนี้แตกต่างจากในเรื่อง Snowman และเขาเท่มาก เหมือนแบบที่ฉันคิดไว้เลยค่ะ”

นักแสดงสาวพูดต่อ “คิมแรวอนเป็นคนที่ไม่ช่างพูดและค่อนข้างเงียบเวลาอยู่ในกองถ่ายค่ะ เขาเป็นคนเรียบง่ายจนฉันแปลกใจเลยค่ะ แต่พลังเขามาเต็มเวลาแสดงนะคะ ฉันคิดได้ว่าเขาเป็นคนฉลาดนะที่เก็บพลังงานเอาไว้แล้วไปปล่อยของตอนเข้าฉาก”

กงฮโยจินหันไปหาคิมแรวอน พร้อมกับพูดว่า “ขอบคุณนะคะคุณคิมแรวอน มันสนุกมากเลยค่ะ” และเขาตอบเธอว่า “ผมก็ขอบคุณมากเช่นกันครับ”

ภาพยนตร์เรื่อง The Most Ordinary Romance จะเข้าฉายช่วงเดือน ตุลาคม

 

ที่มา  http://www.xportsnews.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X