Queen for Seven Days: แค่เรายังมีชีวิตอยู่ ก็พิสูจน์ความรักของเราแล้ว
2019-09-07 09:39:53
Advertisement
คลิก!!!

 

Queen for Seven Days เล่าเรื่องราวโรแมนติกแต่แฝงไปด้วยความตึงเครียดเรื่องการเมืองระหว่างองค์ชาย อียอก, ชินแชกยอง บุตรสาวของขุนนางระดับสูง และ พระราชาอียูง พระมเหสีชินแชกยองนั้น เป็นพระมเหสีที่ดำรงตำแหน่งเป็นระยะเวลาสั้นที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี เธอถูกปลดจากตำแหน่งและเนรเทศให้ออกจากวังหลวง ห่างไกลจากพระราชาอียอกผู้เป็นที่รัก ถึงแม้ทั้ง 2 พระองค์จะตัวไกลกัน แต่หัวใจนั้นยังคงความรักไว้เช่นเดิม

นักแสดงหนุ่ม ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) รับบทเป็นอียอก น้องชายต่างมารดาของพระราชาอียูง องค์ชายอียอกไม่เคยปรารถนาบัลลังค์ แต่พระราชาอียูงนั้นกลับไม่เชื่อ เขาส่งน้องชายของตัวเองออกจากเมือง และระหว่างเดินทางครั้งนั้นอียอกถูกลอบทำร้าย เขารอดชีวิตมาได้และกลับมาเพื่อหวังแย่งชิงอำนาจไปจากอียูง 

พัคมินยอง (Park Min Young) จะมารับบทเป็นคุณหนู ชินแชกยอง หญิงสาวที่จะกลายเป็นพระมเหสีที่ครองตำแหน่งได้เพียง 7 วัน ชีวิตของเธอต้องมาเกี่ยวข้องกับองค์ชายอียอกที่เธอมอบหัวใจให้ และพระราชาอียูงผู้โหดร้ายแต่กลับอ่อนโยนกับเธอ จนเกิดเป็นรักสามเส้า นอกจากพี่น้องจะต้องแย่งชิงบัลลังค์กันแล้ว พวกเขายังต้องแย่งชิงหัวใจของแชกยองอีกด้วย

อีดงกอน (Lee Dong Gun) รับบทเป็นพระราชาอียูง เขารักน้องชายของตัวเอง แต่ก็ไม่อาจไว้ใจใครได้ ทำให้สุดท้ายเลือกที่จะเนรเทศน้องชายออกมาจากวัง จนทำให้เกิดปัญหาตามมา ถึงแม้อียูงจะเป็นคนโหดเหี้ยมและร้ายกาจ แต่ซีรีส์สามารถถ่ายทอดให้ผู้ชมเข้าใจว่าเพราะเหตุใดเขาถึงได้เป็นคนเช่นนั้น หากขาดบัลลังค์ไป เขาก็แทบไม่เหลืออะไรอีกเลย การยึดติดกับอำนาจจึงเป็นหนทางเดียวที่เขาสามารถรักษาตัวตนของตนเองเอาไว้ได้

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่บีบคั้นหัวใจคนดูเหลือเกิน เมื่อรักกันก็ต้องมาถูกพรากจากกัน แต่พอได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ก็กลับมีความลับที่ไม่อาจเปิดเผยให้อีกฝ่ายรู้ได้ และเมื่อสุดท้ายที่เหมือนอุปสรรคทุกอย่างคลี่คลาย ทั้งอียอกและแชกยองก็กลับไม่ได้อยู่ด้วยกันอีก แต่ทั้งคู่กลับยังคงมีความรักที่มั่นคงต่อกัน แอดชอบตอนจบของเรื่องนี้มาก ถึงแม้ก่อนหน้าจะต้องเสียน้ำตาหมื่นลิตรมาก็ตาม เพราะทั้งแชกยองและอียอกทำให้เห็นความรักในมุมมองที่แตกต่างออกไป

ใครเป็นแฟนคลับของพัคมินยอง บอกเลยจะไม่ผิดหวังกับการแสดงของเธอย่างแน่นอน แถมยอนอูจินในเรื่องนี้ก็กร้าวใจมาก ยังไม่รวมฝ่าบาทอีดงกอนกับความอบอุ่น (เฉพาะกับนางเอก) ที่บอกเลยว่าใครได้ดูต้องใจละลาย บางคนอาจจะมองว่าก็เป็นซีรีส์แนวรักสามเส้าทั่วไป ที่เคยดูมาหลายเรื่องแล้ว แต่...ดูอีกก็ไม่ผิดหวังหรอก เชื่อซิ! ดูแนวนี้แล้วก็ดูซ้ำอีกได้ เรายังกินไข่ดาวกันบ่อยๆเลย จริงไหม?

คุณสามารถชม Queen For Seven Days ได้ที่>> http://bit.ly/2ki7Vgv

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X