“Love Korea” “รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง” กลับมาอีกครั้ง
2019-09-05 15:00:21
Advertisement
Pyramid Game

 

ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 21-22 กันยายน 2562 ในงาน Seoul Street Festival ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เวลา 10.00-20.00 น. สำหรับท่านที่สนใจในการเดินทางไปเที่ยวเกาหลี พบกับบูทการท่องเที่ยวเกาหลี และ การท่องเที่ยวจังหวัด คังวอนโด รวมถึงสกีรีสอร์ทในประเทศเกาหลี แบ่งเป็นโซนต่างๆ อาทิเช่น โซนสายการบิน, โซนบริษัททัวร์, โซนสกีรีสอร์ท และ กิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ภายในบูทการท่องเที่ยวเกาหลี พบกับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ จากสายการบิน และบริษัททัวร์ชั้นนำ อาทิเช่น สายการบินเกาหลี, อาเซียน่าแอร์ไลน์, เจจูแอร์, ทีเวย์ แอร์, จินแอร์, สายการบินแอร์เอเซีย, Happy Korea by KTCC, Hana Tour, Journey Land และ We Vacation Center

และพิเศษสุด..สำหรับท่านที่ซื้อตั๋วเครื่องบินภายในงาน
ต่อที่ 1 รับฟรี บัตรเข้าสวนสนุกเอเวอร์แลนด์, บัตรรถไฟ AREX, บัตร T-Money, บัตรเข้า รันนิ่งแมน หรือ อื่นๆ(จำนวนจำกัด)
ต่อที่ 2 ลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น บัตร Discovery Seoul Pass มูลค่า ประมาณ 1,200 บาท และ ของที่ระลึกอื่นๆ จากการท่องเที่ยวเกาหลี

นอกจากนี้ยังมีบูท จังหวัดคังวอนโด จะมาให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดอาทิเช่น เมืองซกโช,คังนึง กิจกรรมบนเวทีหลัก พบกับ การแสดงแสดงดนตรีพื้นบ้านร่วมสมัยของวง ‘ฮานายอน’ ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน เวลา 11.40 น. และ วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน เวลา 12.00 น. และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวการท่องเที่ยวเกาหลี กับบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวจากเพจดัง ในเวลา 15:30 น. โดย วันที่ 21 กันยายนพบกับ เจ้าของเพจ อาจุมม่าบ้าเกาหลี , 22 กันยายน พบกับ เจ้าของเพจ ท่องเที่ยวสะดุดตา

งานนี้เปิดให้ทุกท่านเข้าชมฟรี! แต่! สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมงาน และลงชื่อผ่าน ทางออนไลน์ ใน KTO website(จำกัดจำนวน 100 ท่านแรก ต่อวัน) ได้ตั้งแต่วันที่ 4-10 กันยายน
** 100 ท่านแรกต่อวัน ที่ได้รับการคอนเฟิร์ม จะได้รับเซตของที่ระลึกพิเศษจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี กระเป๋าผ้า และ กระบอกน้ำจากฟางข้าว Love Korea และเซตหนังสือคู่มือการท่องเที่ยวเกาหลี ฉบับใหม่ล่าสุด (ลงทะเบียนหน้างานได้ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น.)
** สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่อสท.เกาหลี โทร. 02-6112731-2

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X