รีวิววาไรตี้เกาหลี Problem Child in House เมื่อคำถามรอบตัวกลายเป็นประเด็นน่าสนใจ
2019-09-05 12:30:43
Advertisement
คลิก!!!

 

วาไรตี้เกาหลี กับการนำคำถามที่น่าสงสัยในชีวิตประจำวันเป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก

จะเป็นอย่างไรเมื่อเรานำคำถามหรือความรู้ในชีวิตประจำวันมานั่งคุยหรือถกเถียงกันในเนื้อหาที่ฟังสบายสนุกสนานกับรายการ Problem Child in House ทางช่อง KBS 2 รายวาไรตี้เนื้อหาไม่เหมือนใครที่เน้นนำปัญหาในชีวิตประจำวันมานั่งพูดคุยกับแขกรับเชิญในแต่ละตอน พูดคุยด้วยความสนุกและบรรยากาศที่เป็นกันเอง

บรรยากาศในรายการจะจำลองห้องพูดคุยมีชื่อห้องว่า “บ้านดาดฟ้า” ให้ความรู้สึกเหมือนมีแขกรับเชิญเป็นเพื่อนบ้านมานั่งคุยสารทุกข์สุขดิบ ผู้ดำเนินรายการหลัก ไม่ว่าจะเป็น #จองฮยองดน (JeongHyeongDon), คิมซุก (Kim Sook), มินคยองฮุน (MinKyungHoon) และอื่นๆ

มีตอนหนึ่งที่น่าสนใจที่ทุกคนต้องดู ทีมงานจะรวบรวมแปดอันดับคำค้นหาที่ประชาชนส่วนใหญ่ในเกาหลีค้นหากันมากที่สุดในอินเทอร์เน็ต ว่าคำเหล่านั้นคือคำอะไร? มีตั้งแต่หมวดภาพยนตร์, วัฒนธรรม, ประวัติศาสตร์ ถือว่าเป็นอีกตอนที่น่าสนใจและได้รับความรู้เกี่ยวกับเกาหลีไปเต็มๆ

เสน่ห์ของรายการคือการที่มีแขกรับเชิญหลากหลายวงการมาพูดคุยตอบคำถาม ทำให้ทั้งผู้ร่วมรายการและผู้ชมเองได้แลกเปลี่ยนทัศนคติกัน

เอาเป็นว่าใครกำลังหารายการดูได้ทั้งครอบครัว ช่วงตอนกินข้าวหรือก่อนนอน Problem Child in House อาจเป็นอีกรายการที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้ 

สามารถรับชมรายการได้ที่ >> http://bit.ly/2lSDVrH

 

เรียบเรียงโดย http://popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X