ซีรีส์เกาหลีที่กำลังจะมีซีซั่นต่อไป หรือ มีโอกาสจะถูกนำมาทำภาคต่อ
2019-09-05 09:50:47
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เกาหลีส่วนใหญ่จะไม่นิยมทำหลายซีซั่น แต่ก็ยังมีซีรีส์ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องโปรดของหลายคนมีโอกาสที่จะได้ทำภาคใหม่ออกมาให้เราได้ติดตามกันต่อ จะมีเรื่องอะไรบ้าง? ใครกำลังรอเรื่องอะไรกันอยู่? บอกเราเข้ามาบ้างในคอมเม้นท์ได้เลยนะ

“Signal”

ซีรีส์สืบสวนสอบสวนที่ทำเรตติ้งกระฉูดแม้จะฉายทางช่องเคเบิ้ลทีวี! เป็นเรื่องราวของนักสิบจากปี 2000 และ 2015 ที่สามารถติดต่อกันผ่านกระแสจิตลึกลับได้ เรื่องนี้นำแสดงโดย อีเจฮุน (Lee Je Hoon), คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) และ โจจินอุง (Jo Jin Woong) โดยคดีในเรื่องอ้างอิงมาจากอาชกรรมจริงที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลี นักเขียนบท คิมอึนฮี เคยบอกว่าอยากจะทำภาค 2 ของซีรีส์เรื่องนี้

“Kingdom”

 “Kingdom” เป็นซีรีส์ซอมบี้ในยุคโชซอน นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่ม จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ในบทองค์รัชทายาทที่ต้องปกป้องประชาชนจากฝูงซอมบี้ ร่วมด้วยนักแสดงหญิง แบดูนา (Bae Doona) ซึ่งรับบทเป็นหมอในเรื่องนี้ สำหรับภาคแรกได้ออกอากาศไปแล้ว 6 ตอน และสร้างความตื่นเต้น ลุ้นระทึกให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศซีซั่น 2 ในปี 2020 

“Forest of Secrets”

ซีรีส์ Forest of Secrets หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Stranger เป็นเรื่องราวของอัยการไร้ความรู้สึกที่ได้ทำงานร่วมกับนักสืบหญิงจิตใจดี เพื่อเปิดเผยคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่มีเรตติ้งสูงมากสำหรับซีรีส์ของช่องงเคเบิ้ลทีวี และยังได้รับรางวัลใหญ่จากงาน Baeksang Arts Awards นอกจากนี้นักแสดงอย่าง โจซึงอู (Cho Seung Woo) และ แบดูนา (Bae Doona) ยังคว้ารางวัลการแสดงยอดเยี่ยมได้จากงานเดียวกันนี้ด้วยเช่นกัน โจซึงอูได้พูดตอนรับรางวัลไว้ว่า “ผมอยากให้เรื่อง Forest of Secrets มีซัก 5 ซีซั่น ได้โปรดให้การสนับสนุนเราเยอะๆ เรื่องนี้จะได้ทำออกมาหลายซีซั่นครับ”

“Chief of Staff”

Chief of Staff เล่าเรื่องราวทางการเมือง การแข่งขัน ลอบกัด ที่เบื้องหน้านั้นอาจไม่มีใครรับรู้ ขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่งได้แก่ อีจองแจ (Lee Jung Jae), ชินมินอา (Shin Min Ah), จองจินยอง (Jung Jin Young), คิมกับซู (Kim Kap Soo), จองอุงอิน (Jung Woong In), อี เอไลจาห์ (Lee Elijah) และ คิมดงจุน (Kim Dong Jun) ซึ่งพวกเขาได้รับคำชมอย่างล้นหลามในการแสดงบทที่เข้มข้นเกี่ยวข้องกับการเมืองแบบนี้ การที่เรื่องนี้มีแค่ 10 ตอนทำเอาผู้ชมผิดหวังเป็นอย่างมาก แต่ไม่ต้องผิดหวังนานเพราะซีซั่น 2 จะเริ่มออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนของปีนี้

“Arthdal Chronicles”

มาแล้วสำหรับภาค 3 ภาคสุดท้ายของซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles ที่จะลงจอในวันที่ 7 กันยายน นี้ อย่าลืมติดตามเรื่องราวของอาณาจักรอาธดัล ที่นำแสดงโดยนักแสดงตัวท็อปของวงการ ไม่ว่าจะเป็น จางดงกอน (Jang Dong Gun), ซงจุงกิ (Song Joong Ki), คิมจีวอน (Kim Ji Won), และ คิมอ๊กบิน (Kim Ok Bin)

 

ที่มา  https://www.insight.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X