คนในบอกเห็น อันแจฮยอน อ้วนขึ้นในกองถ่ายละครวันแรก พร้อมคอมเมนต์ชาวเน็ต
2019-09-03 15:50:36
Advertisement
คลิก!!!

 

ในขณะที่เมื่อ 2 วันก่อน มีรายงานข่าวว่า คูฮเยซอน ประกาศพักงานในวงการบันเทิงชั่วคราว และเตรียมศึกษาความรู้เพิ่มเติมที่มหาวิทยาลัย SungKyunKwan ในวันนี้ อันแจฮยอนก็มีข่าวออกมาว่า เขาเตรียมเข้าถ่ายทำละคร People with Flaws เป็นวันแรก

โดยคนวงในที่ได้พบเห็น อันแจฮยอน ออกมาบอกว่า

"ในทีแรกที่ผมเห็น ผมแทบจำเขาไม่ได้เลย เพราะเขาดูอ้วนขึ้นไปมากเหมือนเขากำลังเพิ่มน้ำหนัก บางทีอาจเป็นไปได้ว่าเขาทำน้ำหนักเพิ่มเพื่อจะได้เหมาะกับบทบาทของตัวละครในเรื่องที่เขารับบทอยู่ ส่วนบรรยากาศในกองถ่ายก็ดูเงียบๆ ไม่ครึกครื้น อาจเพราะเรื่องที่เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ตอนนี้"

ยังคงไม่มีข่าวใดๆ หลุดมาจาก อันแจฮยอน เขายังคงนิ่งเงียบ หลังจากที่เขาเคยโพสแถลงในอินสตาแกรมเกี่ยวกับเรื่องที่เขาต้องการจะหย่ากับ คูฮเยซอน นั่นเป็นเพียงครั้งเดียวที่เขาพูดถึง

ก่อนหน้านี้ รายงานข่าวความเคลื่อนไหวของ อันแจฮยอน คือ เขาไม่ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวละคร People with Flaws เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงนั้นมีข่าวถอดถอนเขาออกจากแบรนด์โฆษณาสินค้าชื่อดังอยู่เนืองๆ

แต่การที่มีข่าวว่า อันแจฮยอนเข้าร่วมการถ่ายทำละครเป็นวันแรกนี้ ยืนยันแล้วว่า เขายังได้ร่วมงานละคร People with Flaws เรื่องนี้อยู่

ละครเรื่อง People with Flaws เตรียมออกอากาศทางโทรทัศน์ในเดือน พฤศจิกายน 2562 นี้

ด้านความคิดเห็นของชาวเน็ต

1. [+2,098, -190] ถ้าเขามีความละอายใจเขาควรจะขอถอนตัวจากละคร นี่เขาไม่รู้สึกอะไรเลยรึไง ที่ต้องไปพบปะเจอะเจอกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วไหนละที่ว่าจะเปิดข้อความที่คุยกันทั้งหมดในกาเกาทอร์คให้ทุกคนได้รู้?

2. [+1,392, -123] ละครเรื่องนี้มีสิทธิ์เจ๊งได้เลยนะ ได้โปรดเถอะ ทีมงานอย่าเอาเงินไปผลาญแบบนี้เลย

3. [+120, -12] หนึ่ง ไม่ออกมาเคลียร์ที่พูดถึงเรื่องหัวนม และงานฉลองวันเกิด สอง ไหนบอกจะมาแฉข้อความทั้งหมดในกาเกาทอร์ค แล้วก็หายเงียบไป สาม ต้นสังกัดก็เข้าข้างเขา แต่พอกระแสคนต่อว่ามากขึ้น บริษัทก็เงียบหายไปเลย สี่ มาถ่ายละคร ? ใครเขาจะดูละคร ทำตัวน่ารังเกียจแบบนี้

 

ที่มา https://www.allkpop.com

แปล http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X