Stranger From Hell: คุณจะทำอย่างไร? เมื่อนรกอยู่ใกล้แค่ข้างห้อง
2019-09-03 09:06:05
Advertisement
คลิก!!!

 

Stranger from Hell หรือที่แฟนคลับเว็ปตูนรู้จักกันดีในชื่อ “นรกคือคนอื่น” เป็นซีรีส์ประจำวันเสาร์-อาทิตย์ เรื่องใหม่ของช่อง OCN เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มวัย 27 ชื่อว่า จงอู รับบทโดย อิมซีวาน (Im Si Wan) หนุ่มต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในโซล ด้วยข้อจำกัดด้านการเงินทำให้เขาตัดสินใจเลือกหอพักเอเดน ที่มีสภาพเก่า ห้องแคบ ผนังไม่เก็บเสียง ห้องน้ำรวมสกปรก แต่ที่ดูเหมือนจะทำให้หอพักแห่งนี้ใกล้เคียง ‘นรก’ ที่ไม่คิดว่าคนปกติจะทนอยู่ได้ก็คงเป็น ‘เพื่อนบ้าน’ ที่แต่ละคนขนความลึกลับสั่นประสาทมาเต็มพิกัด 

ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) ที่เรื่องนี้ความหล่อยังคงเดิม เพิ่มเติมคือความคลางแคลงใจ ที่แค่ตอนแรกก็รู้สึกได้เลยว่าคุณหมอฟันหนุ่มคนนี้คงมีอะไรซ่อนอยู่ภายใต้รอยยิ้มใจดีของเขาเช่นกัน 

 Stranger from Hell เป็นซีรีส์สะท้อนเรื่องราวความเป็นมนุษย์ในสังคมปัจจุบัน หากตัดบรรยากาศหอพักอึมครึมในซีรีส์ออก เหลือแค่ตัวละครแปลกหน้า คิดว่าในชีวิตของคนหลายคงเคยเจอคนแปลกๆแบบนี้ หรือบางครั้งเราเองอาจจะเป็นคนแปลกสำหรับใครบางคนด้วยเช่นกัน คำว่า นรกคือคนอื่น อาจหมายถึง มนุษย์ทุกคนบนโลกใบนี้ที่สามารถสร้างความเจ็บปวดให้กันได้เสมอ เพื่อนข้างห้องของ จงอู อาจเป็นนรกสำหรับเขา และเขา อาจเป็นนรกสำหรับคนอื่นเช่นกัน 

สำหรับตอนแรกที่ออกอากาศ บอกเลยว่าใครชอบซีรีส์แนวลึกลับ สั่นประสาท บรรยากาศชวนให้ติดตามต้องไม่พลาดเรื่องนี้ นักแสดงแต่ละคนที่แสดงเป็นเพื่อนบ้านพระเอกแสดงออกมาได้สมบทบาทมาก จนผู้ชมอย่างเรารู้สึกได้เลยว่าถ้าตัวเองเป็นจงอูที่ย้ายเข้าไปใหม่ ก็คงมีความกดดันจากบรรยากาศที่มีแต่เรื่องชวนสงสัยนี้แน่นอน ดูไปก็ได้แต่คิดไปว่า หอแบบนี้ถูกแค่ไหนก็คงไม่กล้าอยู่! 

ร่วมติดตามชีวิตของจงอู กับเพื่อนบ้านสุดประหลาดของเขาว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป? เขาจะทนอยู่จนสามารถเก็บเงินย้ายออกไปได้ หรือว่า...จะต้องตกอยู่ในนรกนี้ตลอดไป

คุณสามารถชมซีรีส์ Stranger From Hell ได้ที่ >>>http://bit.ly/2kktltg

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X