นักแสดงจาก “Hotel Del Luna” ส่งข้อความปิดท้ายหลังจากซีรีส์ปิดฉากลงอย่างสวยงาม
2019-09-02 18:23:14
Advertisement
คลิก!!!

 

จบไปแล้วสำหรับซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากอย่าง Hotel Del Luna ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน นักแสดงในเรื่องต่างออกมาพูดถึงผลงานซีรีส์ของตัวเองเรื่องนี้ 

ไอยู (IU) รับบทเป็น จางมันวอล ตัวละครหลักของเรื่องได้บอกว่า “6 เดือนที่ผ่านมาที่ฉันได้ใช้ชีวิตเป็นจางมันวอล เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดอีกช่วงหนึ่งในชีวิตของฉัน ฉันเคยไม่ชอบฤดูร้อน แต่ต้องขอขอบคุณซีรีส์เรื่องนี้ที่ทำให้ฉันชอบมันมากขึ้นได้นิดหน่อย หลังจากนี้ทุกฤดูร้อน ฉันคิดว่าฉันคงคิดถึงซีรีส์เรื่องนี้แน่ๆ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับบทเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์คนนี้ และขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องนี้ ขอขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ยยังคงเข้าใจจางมันวอล แม้บางครั้งเธอจะนอกลู่นอกทางไปบ้าง ขอบคุณที่คอยส่งกำลังใจให้กับเราจนถึงตอนสุดท้าย”

ยอจินกู (Yeo Jin Goo) รับบทเป็น กูชานซอง ผู้ชายอบอุ่นและโรแมนติก เขาได้เข้ามาเปลี่ยนทั้งโรงแรม และจางมันวอล ยอจินกูบอกว่า “ยิ่งผมได้ทำความรู้จักกูชานซองมากขึ้น ผมก็เข้าใจว่าบุคลิกของเขาเป็นอย่างไร แทนที่จะรับบทตัวละครที่คล้ายกับตัวผมเอง ผมอยากจะแสดงเป็นใครอีกคนที่มีความพิเศษออกไป คนที่ผมอยากเป็นแบบเขา ผมอยากรู้ว่าผมจะทำให้กูชานซองเป็นที่น่าจดจำสำหรับผู้ชมซีรีส์ของเราได้หรือเปล่า เรื่องราวในโลกที่ลึกลับของซีรีส์กลับกลายเป็นเรื่องราวแสนเศร้าที่สวยงามของความเป็นจริงของโลกมนุษย์ ผมจะจดจำมันเอาไว้ในหัวใจ ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ร่วมหัวเราะและร้องไห้ไปกับ Hotel Del Luna ในช่วงฤดูร้อนของปี 2019 นี้ เราสามารถเข้มแข็งและทำงานหนักได้จนถึงตอนนี้ก็เพราะคุณให้ความสนใจซีรีส์ รวมทั้งตัวละครของเรา และติดตามซีรีส์มาตั้งแต่ต้นจนจบ”

อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) หนุ่มหน้าใสที่ขโมยหัวใจผู้ชมหลายคนในบท โกชองมยอง ชายหนุ่มในอดีตของจางมันวอล เขาได้พูดถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากที่ได้ร่วมงานกับเรื่องนี้ ผมได้เรียนรู้หลายอย่าง มันเป็นงานที่ยาก แต่ความสุขและความสนุกยังคงอยู่ในใจของผม ผมอยากขอบคุณผู้กำกับที่เชื่อในตัวผม รวมถึงนักเขียนบท ทีมงาน และนักแสดงทุกคน เป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมงานกับทุกคน ทุกคนทำงานหนัก และหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับอีกในอนาคต ขอบคุณผู้ชมด้วยนะครับ ที่มอบความรักให้แก่ซีรีส์ Hotel Del Luna และ โกชองมยอง ครั้งหน้าเราเจอกันอีกครั้งกับตัวผมที่พัฒนาขึ้นอีกขั้นนะครับ”

มินา (Mina) วง gugudan ผู้รับบท คิมยูนา นักเรียนมัธยมปลายที่เข้ามาเป็นเด็กฝึกงานในโรงแรม Hotel Del Luna ได้พูดถึงการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “อย่างแรกเลย ต้องขอบคุณทุกคนที่รับชม Hotel Del Luna และมอบความรักให้กับเราเป็นอย่างมาก ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้ใช้เวลาในฐานะน้องเล็กของโรงแรม Del Luna ตอนนี้เหมือนฉันกำลังตื่นจากความฝันในค่ำคืนกลางฤดูร้อนเลยค่ะ ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากซีรีส์เรื่องนี้ ทุกเวลาในกองถ่ายสนุกมาก และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำของฉันไปอีกนานแสนนาน”

ต้นสังกัดของ พัคยูนา (Park Yoo Na) ได้ปล่อยวิดีโอที่เธอพูดอำลาซีรีส์เรื่องนี้ พัคยูนารับบทเป็นองค์หญิงซงฮวา ในอดีตของจางมันวอล และกลับชาติมาเกิดใหม่เป็นอีมีรา แฟนเก่าของกูชานซอง พัคยูนากล่าวไว้ในวิดีโอว่า “เหมือนฉันเพิ่งตื่นเต้นที่ได้ถ่ายทำวันแรกไปเมื่อวานนี้เลยค่ะ และรู้สึกเศร้าขึ้นมาเลยเมื่อเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว” นักแสดงสาวบอกว่าจะกลับมาด้วยโปรเจคที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต

อีแทซอน (Lee Tae Sun) รับบทเป็น ยอนอู ในชาติก่อนของจางมันวอล เขาทำให้ผู้ชมหลายคนตกหลุมรักจากบทชายหนุ่มที่แสนอบอุ่นพึ่งพาได้ของเขา นักแสดงหนุ่มบอกว่า “Hotel Del Luna เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและมีค่ามากสำหรับผม ตอนนี้ซีรีส์เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว ผมหวังว่าทุกคนจะยังติดตามและส่งความรักให้กับผมในโปรเจคต่อไปเหมือนอย่างที่ผมได้รับในเรื่องนี้เช่นกัน ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะครับ และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ชินจองกึน (Shin Jung Geun) รับบทเป็นบาร์เทนเดอร์คิมซอนบี หรือบัณฑิตคิม เขาบอกว่า “ผมคงจดจำช่วงเวลาที่แสนมีความสุข และสนุกที่ได้ร่วมงานกับนักแสดง, ผู้กำกับ, และทีมงานของเรื่องนี้ไปอีกนาน ขอบคุณผู้ชมที่ส่งความรักให้พวกเราจำนวนมาก อย่าลืมคิมซอนบีนะครับ”

คังฮงซอก (Kang Hong Seok) ผู้รับบทเป็นยมทูตได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ขอบคุณความรักที่มอบให้กับ Hotel Del Luna และยมทูตนะครับ ผมมีความสุขมากที่ได้รับบทบาทใหม่อย่างบทยมทูตในเรื่องนี้” รวมถึงนักแสดงหนุ่มโจฮยอนชอล (Jo Hyun Chul) ที่รับบทเป็นซานเซส เพื่อนเศรษฐีของกูชานซอง ก็ได้กล่าวอำลาซีรีส์ไว้ว่า “ขอบคุณทีมงานทุกคนและนักแสดงที่ทำงานหนักกับในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ตอนที่แสดงเรื่องนี้ ผมคิดหนักมากว่าจะแสดงบทของผมออกมาเป็นอย่างไร และผมรู้สึกมีความสุขมากที่ซานเซสได้รับความรักตอบกลับมาเป็นจำนวนมาก”

ปิดท้ายด้วย พีโอ (P.O) วง Block B ที่ออกมาส่งข้อความอำลาซีรีส์ Hotel Del Luna ผ่านทางอินสตาแกรมทางการของเขาที่ดูแลโดยต้นสังกัดว่า “ทุกคน ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ Hotel Del Luna และ จีฮยอนจุง ผู้ยังคงเป็นเด็กหนุ่มตลอดไป ผมยังคงขาดตกบกพร่องอีกหลายเรื่อง แต่ผมจะฝึกฝนและทำงานหนักต่อไป ผมจะกลับมาในโปรเจคที่ดียิ่งขึ้น บทบาทที่ดีขึ้น และตัวผมที่พัฒนาขึ้นครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X