คูฮเยซอนโพสข้อความคลุมเครือถึงความสัมพันธ์กับอันแจฮยอน และงานในอนาคตของเธอ
2019-09-02 08:42:27
Advertisement
คลิก!!!

 

คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้โพสภาพ 2 ภาพลงบนอินสตาแกรม ซึ่งมีข้อความชวนให้คิดว่านางเอกสาวกำลังพูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และกิจกรรมของเธอในอนาคต

เมื่อวันที่ 1 กันยายน คูฮเยซอนได้โพสภาพหน้าจออัลบั้มเพลงที่เธอแต่งเองชื่อว่า “เราจะมีความสุขหรือเปล่า?” เมื่อปี 2013 คำบรรยายใต้ภาพเขียนเนื้องเพลงท่อนที่ร้องว่า “ถ้าฉันไม่พูดคำว่ารักตอบเธอไปในตอนนั้น เราจะมีความสุขหรือเปล่า?” ชวนให้คิดว่าเธอกำลังสื่อถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่ออันแจฮยอน และเรื่องการหย่าร้าง

และในวันเดียวกัน คูฮเยซอนได้โพสภาพของเธอกับสุนัข 3 ตัว พร้อมข้อความจากผลงานเขียนเรื่องใหม่ของเธอเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และข้อความว่า “สวัสดีค่ะ คูฮเยซอนเองนะคะ ก่อนจะปล่อยผลงานเขียนใหม่ของฉันเรื่อง “I Am Your Pet” ฉันจะมาทักทายพวกคุณเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ ฉันรู้สึกซายซึ้งมากสำหรับความรักและแรงใจที่คุณมอบให้ฉันในเวลานี้ ขอบคุณนะคะ มันทำให้ฉันสามารถเติมเต็มความฝันของตัวเองได้ ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงตลอดไป ฉันรักคุณนะคะ จาก คูฮเยซอน”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X