แบคฮยอน EXO แชร์ช่วงเวลาทานข้าวกับเพื่อนๆในวง SuperM ผ่าน LIVE บนอินสตาแกรม!
2019-09-01 12:35:39
Advertisement
Pyramid Game

 

แบคฮยอน (Baekhyun) EXO ออกไปทานข้าวกับเพื่อนๆในวง SuperM!

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา SM Entertainment ได้ประกาศว่า พวกเขาจะเปิดตัวบอยแบนด์วงใหม่ในชื่อ SuperM ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ แทมิน (Taemin) SHINee, แบคฮยอน (Baekhyun) และ ไค (Kai) EXO และ แทยง (Taeyong), มาร์ค (Mark), เตนล์ (Ten), และลูคัส (Lucas) NCT 

และเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม แบคฮยอนก็ได้ไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรม เขาเริ่มต้นด้วยการกล่าวว่า “สวัสดีครับทุกคน ตารางงานของผมยุ่งมากเลย ผมเอาแต่ฝึกซ้อมมาโดยตลอดและวันนี้ได้นอนแค่ 30 นาทีเองครับ เหนื่อยจังเลย”

หลังจากนั้น แบคฮยอนก็ได้เผยว่าเขากำลังทานข้าวร่วมกันกับเพื่อนๆในวง SuperM และเสริมว่า “เรามาที่นี่เพื่อหาอะไรกินหลังจากที่ฝึกซ้อมกันครับ อากาศวันนี้เยี่ยมมากเลย ผมรู้สึกมีความสุข นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมเป็นครั้งแรกหลังจากที่หยุดไปพักหนึ่งครับ”

“จริงๆผมไม่ได้ตั้งใจจะแนะนำตัวพวกเขาให้กับทุกคนนะครับ” แบคฮยอนกล่าว “แต่เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่ดี ผมเลยจะเผย (พวกเขา) ละกัน” แล้วเขาก็หันกล้องไปยังสมาชิก SuperM ที่นั่งอยู่และโบกมือมาที่กล้อง

แบคฮยอนกล่าวว่า “ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยครับ” และสมาชิกคนอื่นๆก็ประกาศว่า “เราคือ SuperM ครับ!” พร้อมกับทำมือเป็นท่าต่างๆที่ไม่เข้ากันเลย แบคฮยอนเห็นดังนั้นเลยพูดขำๆว่า “เราเป็นวงน้องใหม่ที่ยังไม่ได้คิดท่าทักทายของวงครับ”

สมาชิก SuperM คนอื่นๆเผยว่า แบคฮยอนได้เลี้ยงข้าวพวกเขา ซึ่งแทมินกล่าวว่า “แบคฮยอนคือคนที่จ่ายค่าข้าวมื้อนี้ครับ!” แบคฮยอนตอบกลับว่า “จู่ๆก็ลงเอยที่ผมเป็นคนเลี้ยงข้าวครับ ผมไม่ได้เตรียมตัวกับเรื่องนี้นะ”

อนึ่ง SuperM มีกำหนดการที่จะปล่อยมินิอัลบั้มแรกในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X