tvN ปล่อยภาพโปสเตอร์ละครใหม่ “Melting Me Softly” นำแสดงโดย จีชางอุค และ วอนจินอา
2019-09-01 12:13:16
Advertisement
คลิก!!!

 

ละครใหม่ทางช่อง tvN “Melting Me Softly” ปล่อยโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันแล้ว!

สำหรับเรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เข้าร่วมโครงการแช่แข็งมนุษย์เป็นเวลา 24 ชั่วโมง แต่ด้วยเหตุการณ์ประหลาดจึงทำให้พวกเขาตื่นขึ้นมาอีกครั้งใน 20 ปีต่อมา และด้วยผลข้างเคียงของการถูกแช่แข็ง พวกเขาจึงจำเป็นต้องรักษาอุณหภูมิของร่างกายให้อยู่ที่ 33 องศาเพื่อความอยู่รอด นั่นจึงทำให้คนทั้งสองเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จนเกิดเป็นความรัก

ในโปสเตอร์จะเห็นว่ามีตัวละคร มาดงชาน รับบทโดย จีชางอุค (Ji Chang Wook), โกมิรัน รับบทโดย วอนจินอา (Won Jin Ah), นาฮายอง รับบทโดย ยุนเซอา (Yoon Se Ah), ฮวังบอยองชิม รับบทโดย ชิมฮยองทัค (Shim Hyung Tak), คิมวอนโจ รับบทโดย ยุนซอกฮวา (Yoon Seok Hwa), คิมฮงซอก รับบทโดย จองแฮคยอน (Jung Hae Kyun), ซนฮยอนกี รับบทโดย อิมวอนฮี (Im Won Hee), มาพิลกู และ มาดงชิก รับบทโดย คิมวอนแฮ (Kim Won Hae), และมาดงจู รับบทโดย จอนซูคยอง (Jeon Soo Kyung) ซึ่งตัวละครพระนางถูกแช่แข็งอยู่ตรงกลาง ขณะที่คนอื่นๆแสดงความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไปในขณะที่พวกเขามองมาที่คนทั้งสอง

ทีมงานของละครกล่าวว่า “โปสเตอร์ของละครชี้ให้เห็นการแสดงออกความรู้สึกของตัวละครที่แตกต่างกันไปในขณะที่พวกเขามองมาที่มาดงชานและโกมิรัน ซึ่งการแสดงออกของพวกเขาบ่งบอกถึงเรื่องราวที่ถูกบีบอัดในละคร ในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ ผู้ชมจะได้ดูละครที่มีเรื่องราวที่ร้อนแรงซึ่งจะละลายประสาทสัมผัสทั้งห้าของทุกคน ดังนั้นช่วยรอคอยการออกอากาศตอนแรกกันด้วยนะครับ”

อนึ่ง “Melting Me Softly” จะออกอากาศในวันที่ 28 กันยายน เวลา 3 ทุ่มของเกาหลี 

รับชมได้ทาง VIU http://bit.ly/2mNZMS9

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X