จองการัม พูดถึงการได้ร่วมงานกับ ซงคัง และ คิมโซฮยอน
2019-08-31 19:07:44
Advertisement
คลิก!!!

 

จองการัม (Jung Ga Ram) นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง “Love Alarm” ของ Netflix ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานของเขา ทั้ง ซงคัง (Song Kang) และ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) 

Love Alarm สร้างจากเว็ปตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก เล่าถึงแอพที่ทำให้ผู้ใช้รู้ได้ว่าใครในระยะ 10 เมตรรอบตัวชอบเรา ตัวละครหลักในเรื่องอยู่ในโลกที่สามารถบอกความรู้สึกรักของตัวเองผ่านแอปพลิเคชันได้ 

จองการัม รับบทเป็น ฮเยยอง คนที่ยอมหลีกทางให้กับความรักของโจโจ และ ซอนโอ แต่เขาก็ยังตัดใจจากโจโจหญิงสาวที่เขาชอบก่อนไม่ได้

จองการัมพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ด้วยความพึงพอใจว่า “ผมเป็นแฟนซีรีส์ตั้งแต่เว็ปตูนแล้วครับ ผมชอบเว็ปตูนมาก ผมเลยอยากรู้มากเลยว่าถ้าทำออกมาเป็นซีรีส์จะออกมาเป็นอย่างไร CG ในเรื่องสุดยอดมากครับ และเรื่องราวระหว่างโจโจ และ ซอนโอ ก็สนุกมาก”

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจออดิชั่นบท ฮเยยอง ใน Love Alarm นักแสดงหนุ่มตอบว่า “ตอนที่ได้เห็นเว็ปตูน ผมสนใจตัวละครฮเยยองมาก แต่พอได้มาเล่นเป็นฮเยยองเอง มันแตกต่างออกไปครับ ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นเว็ปตูนที่ได้รับความนิยม มันเลยเหมือนเป็นแรงกดดันอย่างหนึ่งเวลาเอามาทำเป็นซีรีส์ ผมคุยกับผู้กำกับบ่อยมากครับ และพยายามที่จะแสดงออกมาให้เหมือนในสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุด”

จองการัมบอกว่าถึงแม้ซีรีส์จะเป็นเรื่องความรักสามเส้า ซึ่งเขาไม่เคยพบเจอในชีวิตจริงมาก่อน เขาเลยพูดถึงเรื่องรักสามเส้าในซีรีส์ว่า “มันไม่ใช่อารมณ์ผู้ชาย 2 คนสู้กันเพื่อแย่งผู้หญิง 1 คนนะครับ ผมว่ามันไม่ใช่รักสามเส้า มันเป็นเรื่องของผู้คนที่เผชิญหน้ากันและกันมากกว่า ไม่ใช่การแข่งขันแต่เป็นการแสดงออกความรู้สึกส่งความรู้สึกไปให้อีกคนมากกว่า ผมไม่ได้รู้สึกว่า ‘ผมต้องได้เธอมาครอง!’”

นอกจากนี้เขายังได้เลือกระหว่างความรักและมิตรภาพ “ผมว่าผมเลือกมิตรภาพครับ แต่ผมก็จะเลือกความรักด้วยนะครับ คือพูดตามตรงเลยคือ ผมไม่รู้ว่าอะไรจะดีไปกว่ามิตรภาพอีกแล้ว”

จองการัมได้พูดถึงการได้ร่วมงานกับ คิมโซฮยอน และ ซงคังว่า “ผมคุยกับซงคังเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ที่เรารู้ว่าเราจะได้ร่วมงานกัน เราก็คุยกันถึงเรื่องที่กังวล เราคุยกันทั้งเรื่องงานเรื่องส่วนตัวเลยครับ แล้วเราก็ตกลงกันว่า ‘มาทำผลงานออกมาให้ดีด้วยกันเถอะ!”

ในส่วนของคิมโซฮยอน ซึ่งเป็นรุ่นพี่นักแสดง เขาบอกว่า “ตอนที่คิมโซฮยอนมาอ่านบทละคร เธอมีออร่าความเป็นผู้ใหญ่ครับ ผมสามารถคุยเรื่องกังวลเกี่ยวกับการแสดงกับเธอได้ จริงๆเธอค่อนข้างจริงจัง เธอเป็นนักแสดงหญิงที่ยอดเยี่ยมครับ ผมและซงคังคุยกับเธอหลายเรื่องเลยเช่นกัน”

จองการัม เดบิวต์ในฐานะนักแสดงเมื่อปี 2012 และค่อยๆเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆจากผลงานการแสดงของเขา อย่างไรก็ตามเขากลับบอกว่า ยิ่งแสดงมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น “มันไม่มีคำตอบสุดท้ายครับ เวลาผมได้ทำงานกับรุ่นพี่นักแสดง ผมก็จะรู้สึกว่าตัวเองยังบกพร่องหลายอย่าง ผมมักคิดว่า ‘ฉันจะสามารถแสดงจนถึงระดับนั้นได้ไหม? เมื่อไหร่ฉันจะแสดงได้ดีแบบพวกเขา?’ ผมรู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับหลายโปรเจค ผมคิดว่าตอนนี้ผมดีขึ้นเรื่อยๆ ผมพยายามทำทุกเวลาให้ดีที่สุด และยังไม่หยุดพยายามทำตัวเองให้ดีขึ้น นี่อาจเป็นทางรอดเดียวของผม ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้ทำงานมากครับ”

จองการัมพูดถึงฉายา “Chungmuro’s Rising Star” ของเขาพร้อมหัวเราะว่า “ก่อนหน้านี้ผมไปทานข้าวกับรุ่นพี่ครับ แล้วเขาก็ชมผมว่าผมเป็น ‘ดาวรุ่ง’ รุ่นพี่อีกคนเลยบอกว่า ‘ตอนนี้มีดาวรุ่งมากกว่า 30,000 ดวงในประเทศเรา’ ผมไม่ได้คิดอะไรนะครับที่ถูกเรียกว่า ‘ดาวรุ่ง’ ผมแค่คิดว่าต้องทำงานให้หนัก ผมยังคงอยู่ในวงการและได้แสดงความสามารถ ตอนที่ผมอายุ 20 กว่าผมอยากลองงานที่หลากหลายครับ”

นักแสดงหนุ่มพูดต่อ “ผมไม่คิดว่าตอนนี้ตัวเองเป็นที่ยอมรับครับ ผมยังอยู่ในช่วงที่ต้องแสดงความสามารถและพิสูจน์ฝีมือ ผมอยากทำงานที่หลากหลายขึ้น ผมคิดว่า ผมจะเป็นอย่างไรในอีก 10 ปีข้างหน้านะ? ผมโชคดีครับที่เจอเพื่อนร่วมงานน่ารักตลอด ผมเลยอยากจะเป็นคนที่มอบความอบอุ่นให้คนรอบข้างบ้าง ผมอยากเป็นคนระดับกลางๆที่มีความอบอุ่น มากกว่าคนพิเศษที่มีแต่ความเย็นชาครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X