ซาแซงแฟนจงใจปล่อยข้อมูลที่อยู่ของครอบครัวแจ็คสัน GOT7 เพราะเขาเข้าข้าง “นโยบายจีนเดียว”?
2019-08-31 11:47:44
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อเร็วๆนี้ ได้มีคลิปวิดีโอหนึ่งถูกปล่อยลงในทวิตเตอร์ ซึ่งในคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า แจ็คสัน (Jackson) GOT7 กำลังเผชิญหน้ากับซาแซงแฟน เขาถามเธอว่า เธอคือหนึ่งในคนที่ปล่อยข้อมูลที่อยู่ครอบครัวของเขาหรือเปล่า

ซาแซงแฟนคนดังกล่าวปฏิเสธทันที

"เกิดอะไรขึ้น"

"นี่เป็นซาแซงแฟนที่ปล่อยข้อมูลที่อยู่ของแจ็คสันในโลกออนไลน์ และเมื่อเขาถามเธอเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เธอปฏิเสธโดยทำเป็นเหมือนไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร”

ปัญหาดังกล่าวไม่ได้เป็นที่น่ากังวลแค่เรื่องการคุกคามความเป็นส่วนตัวของ GOT7 เท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของสถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างจีนและฮ่องกงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย หลายคนทราบดีว่า แจ็คสันค่อนข้างเอนเอียงเข้าข้าง “นโยบายจีนเดียว” (One China Policy) ซึ่งนี่หมายความว่า จุดยืนในเรื่องการเมืองของเขาอาจจะทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของคนบางคนที่ไม่พอใจ

และด้านล่างนี้ก็เป็นความคิดเห็นของแฟนๆที่มีต่อเรื่องนี้

“การทำตัวเป็นคนน่าขนลุกก็เป็นอะไรแย่พออยู่แล้ว แต่นี่ปล่อยข้อมูลที่อยู่ของเขาด้วยนี่มันล้ำเส้นกันเกินไปแล้ว พวกเขาไม่รู้จักขอบเขตบ้างเลยหรือไง? ขอร้องล่ะให้พื้นที่และความเป็นส่วนตัวแก่แจ็คสันบ้าง”

แจ็คสัน: “ใช่คุณหรือเปล่าที่ปล่อยที่อยู่ของผม?”

“พวกซาแซงนี่เสียสติไปแล้วหรือไง!!! ทำไมถึงปล่อยที่อยู่ในฮ่องกงของเขาและที่อยู่ของพ่อแม่ของเขาด้วย? หรือเพื่อให้ผู้ประท้วงโจมตีและทำร้ายเขาอย่างนั้นเหรอ?!? คุณจะรู้เลยว่าเขาโมโหแค่ไหน (จากน้ำเสียง)”

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X