มินฮวาน (Minhwan) และ ยูลฮี คอนเฟิร์มมีลูกแฝด เหล่าเมมเบอร์ FTISLAND ร่วมยินดี!
2019-08-29 08:49:24
Advertisement
คลิก!!!

 

สองไอดอลได้ลูกแฝดตามที่หวังไว้

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม รายการ Mr.House Husband ทางช่อง KBS 2TV ทั้งคู่ได้เดินทางไปพบสูตินรีแพทย์ ตามการนัดหมาย เพื่อตรวจดูว่าเด็กในท้องเป็นอย่างไรบ้าง สิ่งที่พบคือ มีเด็กด้วยกันถึง 2 คน

ในการสัมภาษณ์ มินฮวาน (Minhwan) เล่าถึงความรู้สึกว่า “ผมสงสัยอยู่ว่ามันเกิดขึ้นกับผมแล้วจริงๆ หรือ หัวใจผมเต้นเร็วมาก แทบไม่ได้ยินอะไรเลย ความโชคดีเหล่านี้เข้ามาหาได้อย่างไร ยูลฮี (Yulhee) กล่าวเสริมว่า “ทันทีที่ได้บิยฉันก็ร้องไห้เลย ลูกแฝดของเราดูน่ารักมาก แม้จะมองผ่านเครื่องอัลตราซาวด์”

วันเดียวกันนั้นเอง ยูลฮี ได้แชร์รูปอัลตราซาวด์ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคนทีได้รับข่าวดีเกี่ยวกับลูกชายเจจุล (ลูกชายคนแรกของพวกเขาชื่อแจยูล) และแสดงความยินดีกับลูกแฝดของเรา ฉันรู้สึกแพ้ท้องเป็นอย่างมาก แต่ก็มีความสุขกับการดูแลลูก ต้องขอบคุณสามีและคุณแม่ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อฉัน”

และทิ้งท้ายไว้ว่า “ลูกแฝดของเราเติบโตได้อย่างสุขภาพแข็งแรง ในภาพพวกเขาดูกอดกันอย่างแนบแน่น ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความยินดีของทุกคนที่ให้ไว้”

เมมเบอร์ FTISLAND ก็ต่างแสดงความยินดีเช่นกัน ทางด้าน อีฮงกิ (Lee Hong Ki) โพสต์รูปถ่ายของตัวเองกับเจยูล พร้อมแคปชั่นว่า “Congratulations!” พวกคุณจะต้องทำงานหนักขึ้นไปอีกนะ หวังว่าลูกชาย 3 คนจะมาสร้างวง Minari (ชื่อเล่นของมินฮวาน) กันเถอะฮาฮ่า

ส่วนอีแจจิน (Lee Jae Jin) ก็โพสต์รูปแจยูล แคปชั่นและติดแฮชแท็กว่า “ฉันได้ยินว่าเจจุง จะมีพี่น้องสองคน มินฮวานกลับมาแล้ว พวกเขาจะมีความสุขมากขึ้นเป็นสามเท่าเลย ยินดีด้วยนะ! เมื่อพวกเธอรู้ว่าลูกเพศอะไรบอกให้รู้ด้วยนะ รู้มั้ยหมายความว่ายังไง??  ยูลฮีดูแลตัวเองด้วยนะ”

และซองซึงฮยอน (Song Seung Hyun) ก็โพสต์ภาพและเขียนแคปชั่นว่า “พี่น้องสองคนผู้น่ารัก รวมถึงแจยูลด้วย ยินดีด้วย!! Minari ฉันประเมินแกต่ำไปจริงๆ  ฉันหมายถึงแกจะเป็นคุณพ่อที่แข็งแกร่ง และยิ่งใหญ่กว่าเดิม ยินดีด้วย!”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X