อีจงฮยอน ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกวง CNBLUE
2019-08-28 19:47:37
Advertisement
คลิก!!!

 

อีจงฮยอนลาออกจากการเป็นสมาชิกวง CNBLUE 

อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) ประกาศถอนตัวจากสมาชิกวง CNBLUE หลังจากที่มีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เขาส่งข้อความหายูทูปเบอร์ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ทางด้าน FNC Entertainment ต้นสังกัดของเขา ได้ออกมาเปิดเผยข้อความจากอีจงฮยอน ระบุว่า:

“สวัสดีครับ อีจงฮยอน นะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอโทษทุกคนที่ผมทำให้เสียใจด้วยคำพูดและการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม ขอโทษต่อทุกคนที่ทำให้ผิดหวังครับ

ถึงแม้ว่ามันจะสายไป แต่ผมอยากจะขอแจ้งทุกคนว่าผมกำลังถอนตัวจากวง CNBLUE ผมรู้สึกเสียใจที่เป็นต้นเหตุของปัญหาให้กับสมาชิกในวง และผมได้บอกสมาชิกในวงแล้วว่าผมกำลังจะลาออก ผมรู้สึกละอายที่ทำให้แฟนคลับคนที่เชื่อในตัวผมผิดหวัง

เนื่องจากตอนนี้สมาชิกทุกคนรวมถึงผมยังอยู่ในระหว่างเข้ากรมรับใช้ชาติ ทำให้ใช้เวลานานหน่อยในการตัดสินใจและประกาศเรื่องนี้ ผมขอโทษบริษัทที่ทำให้ต้องรอ

ผมรู้สึกสำนึกในการกระทำผิดของตัวเอง และขอยอมรับคำวิจารณ์ของสังคม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนหม่นหมองใจจากเรื่องน่าละอายนี้”

เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019, มีรายงานว่าอีจงฮยอน ได้รับวิดีโอลามกผ่านทางห้องแชทที่เขาคุยกับ จองจุนยอง (Jung Joon Young) 2 คน ในเวลานั้น FNC Entertainment ได้มีแถลงการณ์ออกมาว่า

“เขารู้สึกสำนึกต่อการกระทำ และ ยอมรับคำวิจารณ์จากเหตุการณ์ที่เขาดูวิดีโอใน KakaoTalk, คุยเรื่องลามกซึ่งไม่เหมาะสม และข้อความเชิงดูถูกผู้หญิงตามที่ข่าวรายงาน อีจงฮยอนยอมรับคำวิจารณ์จากสังคมจากเรื่องทัศนคติทางเพศของเขาเหล่านี้ เขาจะระมัดระวังคำพูดและการกระทำของตัวเองในฐานะบุคคลสาธารณะ และจะยอมรับผลลัพธ์ที่เกิดจากการกระทำที่ผิดพลาดของเขา”

อินสตราแกรมของอีจงฮยอนถูกลบออกไป หลังจากข้อความที่เขาส่งให้ยูทูปเบอร์ พัคมินจอง ถูกเปิดเผยในวันที่ 28 สิงหาคม

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

บีเจสาว โพสภาพ อีจงฮยอน ส่งข้อความส่วนตัวชื่นชมพุงเธอ น่ารักจัง

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X