ชาวเน็ตขุดวิดีโอเก่าที่อันแจฮยอนเคยพูดเรื่องการทำงานบ้านออกมาวิจารณ์อีกครั้ง
2019-08-28 18:19:01
Advertisement
คลิก!!!

 

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ยังคงได้รับความสนใจจากข่าวที่พวกเขากำลังหย่าร้างกัน ชาวเน็ตเกาหลีได้ไปค้นวิดีโอเก่าซึ่งอันแจฮยอนเคยพูดเกี่ยวกับการทำงานบ้านไว้ ทัศนคติของเขาทำให้ชาวเน็ตหลายคนรังเกียจ

อันแจฮยอนเล่าว่าตอนที่เพิ่งแต่งงานกับคูฮเยซอน เธอเป็นคนดูแลเรื่องงานบ้าน ผู้สัมภาษณถามอันแจฮยอนว่า งานบ้านอะไรบ้างที่เขาและเธอแบ่งกันรับผิดชอบ อันแจฮยอนตอบว่า “ช่วงแรกคูฮเยซอนทำงานบ้านเกือบทั้งหมดเลยครับ ผมคิดว่า ‘เธอทำความสะอาดได้ดีจริงๆ’”

ทางด้านคูฮเยซอนบอกว่า เธอไม่เข้าใจเหมือนกับว่าทำไมหน้าที่ล้างจานต้องตกเป็นของเธอ

“เขาบอกว่า ‘เขาจะช่วยภรรยาของเขาทำงานบ้าน!’ ฉันเลยคิดว่า ‘อ้าว แล้วทำไมงานบ้านถึงเป็นงานของฉันล่ะ?’”  - คูฮเยซอน

ท็อปคอมเม้นท์ของชาวเน็ตต่างพากันเห็นอกเห็นใจคูฮเยซอน เพราะดูเหมือนเขาจะไม่เคารพแม่ของเธอเลยจากข้อความแชทเรื่องหย่าที่คูฮเยซอนเปิดเผยก่อนหน้านี้ และเขาสร้างภาพลักษณ์ ‘หนุ่มโรแมนติก’  ขึ้นมาจากเรื่องราวความรักของเขากับภรรยาอย่างคูฮเยซอนนั่นเอง

1. [+1,331, -36] 

เขาทำเป็นล้างจานออกทีวี สร้างภาพว่าเป็นผู้ชายโรแมนติก เขาเคยถูกโหวตให้เป็นสามีผู้ซื่อสัตย์อันดับ 1 ด้วยนะ ตอนดูรายการ NJTTW ฉันอิจฉาคูฮเยซอน แต่ตอนนี้เหมือนฉันตาสว่างแล้วล่ะ

2. [+1,025, -25]

หลังจากได้ฟังคูฮเยซอนให้สัมภาษณ์อันนี้ ฉันเข้าใจเลยว่าทำไมทุกคนถึงสนับสนุนให้เธออยู่เป็นโสด เธอดูเจ็บปวด เอาจริงมันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดเรื่องงานบ้านหรือเปล่า พวกเขาน่าจะพูดช่วงเวลาที่มีความสุขและชื่นชมกันและกัน นี่ทำให้เห็นว่าช่วงแต่งงานกันใหม่ๆเป็นอะไรที่สำคัญมาก มันเป็นช่วงเวลาที่แต่ละคนต้องปรับตัวเข้าหากัน ก่อนจะตัดสินใจมีลูก

3. [+960, -36] 

เขาก็งั้นๆอ่ะ

4. [+485, -11] 

เห็นแล้วใช่ไหมว่าเขาเป็นคนชอบคูฮเยซอนก่อน เพราะเธอน่ารัก เขาถึงขั้นไปขอเธอแต่งงานกับพ่อแม่ ไม่ใช่เดทนะ แต่แต่งงานเลย? เขาคิดว่าการแต่งงานเป็นเรื่องตลกเหรอ? หลังจากแต่งมาแค่ 3 ปี เขาก็เบื่อและอยากหย่าแล้ว ใครจะบอกว่าคูฮเยซอนอาจจะทำตัวแปลก หรืออะไรก็แล้วแต่ สำหรับฉัน อันแจฮยอนนั่นแหละที่ทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโตและยังไร้ความรับผิดชอบ

5. [+453, -10] 

เหตุผลที่อันแจฮยอนมีชื่อเสียงเหมือนทุกวันนี้ ไม่ได้มาจากรายการ NJTTW หรอก แต่เพราะเขาเป็นสามีของคูฮเยซอน ผู้มีภาพลักษณ์สุดโรแมนติกต่างหาก หรือไม่ใช่? 

6. [+419, -6] 

เขาควรลองคิดกลับกันนะ ถ้าแบบภรรยาเป็นฝ่ายอยากหย่า แล้วคุณแม่ของคุณเป็นลมเพราะเรื่องนี้ ถึงแม้จะอยากหย่า เขาก็ควรจะมีความเคารพต่อผู้ใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น ตอนแรกเขาต่างหากที่ชอบเธอมากกว่า ถึงกับไปคุกเข่าขอเธอจากคุณแม่เพื่อให้ได้แต่งงานกับเธอ ถึงคุณแม่จะไม่อนุญาต แต่สุดท้ายก็ยอม เพราะเขาบอกจะดูแลลูกสาวของคุณแม่ 

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X