สร้างจากเว็บตูนยอดวิวทะลุ 120 ล้าน “ผีอยู่ในผม” ยืนหนึ่งหนังสยองขวัญหลอนฝังหัว
2019-08-28 15:23:51
Advertisement
คลิก!!!

 

สร้างจากเว็บตูนยอดวิวทะลุ 120 ล้าน

“ผีอยู่ในผม” ยืนหนึ่งหนังสยองขวัญหลอนฝังหัว 

เตรียม “ผม” มาพิสูจน์ “ผี” คอนเฟิร์มสยองได้เรื่อง! 

ขึ้นชื่อเรื่องภาพยนตร์สยองขวัญมาหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Train to Busan” , “Gonjiam: Haunted Asylum” หรือ “Rampant” คราวนี้ประเทศเกาหลีใต้ขอส่งความสยองครั้งใหม่ในรูปแบบที่หลอนประชิดติดหนังหัว “0.0 MHz” หรือชื่อไทยที่ว่า “ผีอยู่ในผม”

โดยเรื่องราวของภาพยนตร์ “ผีอยู่ในผม” ถูกสร้างมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน “0.0 MHz” ซึ่งเป็นผลงานของ “จาง จัค” ที่เผยแพร่เมื่อปี 2012 และแน่นอนว่ามันหลอนเสียจนถูกยกให้เป็นที่สุดของแนวสยองขวัญเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่นั้นกระแสยังถูกบอกแบบปากต่อปาก จนกระทั่งยอดวิวรวมกันสูงกว่า 120 ล้านวิว แม้ว่าจะผ่านมานาน 7 ปีก็ยังไม่คลายความสยองลงเลยสักนิด!

ถึงเวลาแล้วที่ “ผีอยู่ในผม” จะกลับมาปั่นประสาทคนดูอีกครั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ผ่านฝีมือการกำกับของ “ยู ซอนดง” ผู้ซ่อนปริศนาลับชวนสะพรึงมาแล้วใน “Death Bell 2: Bloody Camp” และ “Vampire Prosecutor 2” งานนี้นอกจากเขาจะปลุกตำนานโคตรเฮี้ยนแห่งเว็บตูนขึ้นมา ยังคว้าตัวนักแสดงและไอดอลชื่อดังมายกระดับความสนุกเข้าไปอีก! ไม่ว่าจะเป็น “จอง อึนจี” วง Apink , “อี ซองยอล” วง Infinite , “ชเว ยุนยอง” (Designated Survivor: 60 Days) , “ชิน จูฮวาน” (Cheese in the Trap, The Producers) , “จอง วอนชาง” (The Battleship Island , Her Private Life) และ “นัม จองฮี” (A Werewolf Boy)  

“0.0 MHz ผีอยู่ในผม” บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นชมรมท้าผี ที่รวมตัวกันไปลองดี ณ บ้านร้างในชนบท เพื่อทดสอบคลื่นความถี่ที่สามารถเรียกวิญญาณได้ แต่เมื่อการทดลองกลายเป็นฝันร้าย พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดจาก “ผีสาวผมยาว” ที่จ้องจะเอาชีวิตทุกคนที่ปลุกมันขึ้นมา ดั่งเช่นคำโปรยที่ว่า “เมื่อเรียกมันมา จุดจบเดียวคือความตาย” 

แท็กทีมแก๊งเพื่อนซี้ แล้วรวมตัวกันมาสัมผัสประสบการณ์ “ผี” ที่อยู่ใน “ผม” กับภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี 2019 “0.0 MHz ผีอยู่ในผม” 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์   

0.0 MHz ผีอยู่ในผม - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X