ชมภาพซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Vagabond ของนักแสดงอีซึงกิและซูจี ที่ต้องตั้งตารอดู
2019-08-28 10:37:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ภาพชุดใหม่จากซีรีส์ Vagabond 

ซีรีส์เรื่องใหม่ ศุกร์ – เสาร์ของทางช่อง SBS ใกล้จะปล่อยฉายแล้ว กับเรื่อง Vagabond ที่นำแสดงโดย ซูจี (Suzy) และอีซึงกิ (Lee Seung Gi)

Vagabond ว่าด้วยเรื่องสายลับที่ต้องการเปิดโปงความจริงอันมืดดำและการคอรัปชั่นจากเหตุการณ์เครื่องบินชนกันที่เกิดขึ้นอย่างลึกลับ นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาผจญภัยสุดอันตราย ของกลุ่มคนที่เรียกว่า Vagabonds ที่ต้องสูญเสียครอบครัว กลุ่มคนและไม่มีแม้แต่ชื่อ

อีซึงกิ รับบทเป็น ชาดัลกัน สตั้นท์แมน ที่มีแจ็คกี้ชาน เป็นไอดอล เขาใฝ่ฝันอยากจะครองวงการภาพยนตร์แอ็คชั่น ส่วนซูจี รับบทเปฌน โอแฮรี สายลับสถานทูตเกาหลี ในประเทศโมร็อกโก ทั้งสองพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดหลังต้องเผชิญกับเครื่องบินชนกันและต้องสืบหาความจริง

ท่ามกลางความวุ่นวาย ตัวละครทั้งอีซึงกิและซูจี ก็ยังมีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ โดยทั้งคู่อยู่ข้างๆรถสีแดงที่กระจกแตกอยู่

อีซึงกิมองไปที่ซูจีด้วยอารมณ์ที่จะระเบิดอยู่ตลอดเวลา ส่วนซูจีก็มองกลับไปแสดงสีหน้าด้วยความกังวล

 ในระหว่างการถ่ายทำทั้งสองต่างฝึกฝนและพัฒนาบทบาทเพื่อรับส่งอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้จะเคยแสดงร่วมกันในซีรีส์เรื่อง Gu Family Book แล้ว แต่อีซึงกิกับซูจีเองก็ยังมีบทบาทรับส่งกันแข็งแกร่ง

 แหล่งข่าวจาก Celltrion Entertainment กล่าวว่า “นอกจากในซีรีส์จะมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของโมร็อกโกแล้ว ยังมีการแสดงที่น่าทึ่งของนักแสดงทั้งสองด้วย โปรดติดตาม Vagabond ซึ่งมีทั้งอีซึงกิและซูจีร่วมแสดง

 Vagabond จะฉายในวันที่ 20 กันยายนนี้ ระหว่างนี้ไปดูซีรีส์เรื่อง Gu Family Book ไปพลางๆก่อนนะ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X