มีรายงานว่า อันแจฮยอน ถูกถอดจากการเป็นพรีเซนเตอร์ของ Giordano
2019-08-24 12:49:48
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าแบรนด์ต่างๆ กำลังตีตัวออกห่าง อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) หลังมีข่าวเกี่ยวกับการหย่าร้างของเขาและ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ออกมาเมื่อเร็วๆนี้

ในวันที่ 23 สิงหาคม มีรายงานว่า บริษัทเสื้อผ้าชั้นนำ Giordano ได้ลบภาพอันแจฮยอน ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ในคอเล็คชั่นล่างสุด Fall/Winter ร่วมกับ จองอูซอง (Jung Woo Sung) ออกจากโซเชียลมีเดียทั้งหมดของ Giordano

ในรายงานยังระบุด้วยว่า Giordano ได้ส่งคำบอกกล่าวไปยังร้านค้าทั้งหมดในเครือ ว่าให้นำภาพของอันแจฮยอนออกจากการโฆษณา และร้านค้าทั้งหมดก็ได้ปฏิบัติตามคำสั่ง

ในวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา แบรนด์เครื่องสำอางอย่าง MERBLISS ก็เพิ่งจะประกาศไปว่า พวกเขาได้ลบภาพโฆษณาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอันแจฮยอนออก พร้อมกับเผยว่า ทางบริษัทจะไม่ร้องขอให้นักแสดงหนุ่มชดเชยค่าเสียหายให้กับพวกเขา

อนึ่ง อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน ตกเป็นข่าวว่าทั้งสองกำลังจะหย่าร้างกันในวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดของปัญหาในชีวิตรักของพวกเขาผ่านโซเชียลมีเดีย

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X