ชาวเน็ตรู้สึกแย่ลงไปอีก หลังอันแจฮยอน ไล่ลบคอมเม้นท์เชิงลบในอินสตาแกรมของเขา
2019-08-24 12:40:23
Advertisement
คลิก!!!

 

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ไล่ลบคอมเม้นท์เชิงลบในโซเชียลของตัวเอง ท่ามกลางข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับการหย่าร้างที่วุ่นวายและซับซ้อนระหว่างเขาและ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun)

ในวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้โพสต์แถลงเพื่อปฏิเสธและเคลียร์ข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา โดยเขาอ้างว่า เขาไม่เคยทำอะไรที่น่าอับอายขายหน้าในชีวิตแต่งงานของเขา อย่างไรก็ตาม นักแสดงหนุ่มก็ยังคงได้รับคอมเม้นท์ในแง่ลบอย่างถล่มทลาย หลังจากที่ด้านคูฮเยซอนออกมาตอบโต้คำพูดเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาคุยกับหญิงอื่นในขณะที่เมา และเรื่องที่เขาอยากจะหย่าเพราะหัวนมของเธอดูไม่เซ็กซี่

ความสนใจและความเห็นในแง่ลบยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่โฆษณาต่างๆก็เริ่มถอดเขาออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์ รวมถึงรายการโทรทัศน์ต่างๆด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการกระทำของอันแจฮยอนจะทำให้ชาวเน็ตรู้สึกแย่ลงไปอีก หลังเขาออกมาไล่ลบคอมเม้นท์เชิงลบในโซเชียลของเขาแบบเรียลทาม 

ชาวเน็ตแสดงความเห็นกันเช่นว่า:

“ทำไมคุณถึงต้องลบคอมเม้นท์ด้วยล่ะ?”

“คุณลบคอมเม้นท์ทั้งหมดที่ฉันเขียนเมื่อเช้านี้ แม้ว่ามันจะมีคนกดไลค์เป็นพันๆคน ลบแบบเรียลทามเลยใช่มั้ย?”

“ดูเหมือนว่าคุณจะจ้องดูแต่อินสตาแกรม เพราะฉันโพสต์ไปได้แค่ 10 นาทีเอง ทำไมต้องลบคอมเม้นท์ด้วยล่ะ? มันแทงใจดำมากเลยหรือไง?”

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X