ชาวเน็ตเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีกับซาแซงแฟนที่ปล่อยภาพส่วนตัวของ ซงยูบิน และ คิมโซฮี ในขณะที่จูบกัน!
2019-08-24 10:50:53
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 24 สิงหาคม ได้มีภาพหลุดที่ต้องสงสัยว่าเป็น ซงยูบิน (Song Yoo Bin) ผู้เข้าแข่งขันรายการ 'Produce X 101' (อดีตสมาชิกวง MYTEEN) และ คิมโซฮี (Kim So Hee) อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ 'Produce 101' season 1 ในขณะที่ทั้งสองกำลังจูบกัน แพร่กระจายอยู่ในชุมชนออนไลน์

ในภาพดังกล่าว แม้ว่าทั้งสองจะสวมหน้ากากปิดบังใบหน้าส่วนหนึ่ง แต่หลายคนก็สามารถคาดเดาได้ว่าทั้งสองคือ ซงยูบิน และ คิมโซฮี

หลังจากที่ภาพดังกล่าวกลายมาเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็ได้ออกมาอ้างว่า ซาแซงแฟนเป็นคนที่ปล่อยภาพดังกล่าว เพื่อเจตนาทำลายชื่อเสียงของซงยูบินที่กำลังจะได้เดบิวต์คู่กับ คิมกุกฮอน (Kim Kook Heon) ชาวเน็ตยังชี้ด้วยว่า แม้ว่าทั้งสองจะอยู่ในค่าย Music Works ด้วยกัน แต่ซงยูบินและคิมโซฮีไม่เคยมีข่าวเดทหรือข่าวอื้อฉาวใดๆที่เกี่ยวข้องกันมาก่อน และแน่นอนว่าการปล่อยภาพดังกล่าวเป็นการบุกรุกความเป็นส่วนตัวของทั้งสอง 

ย้อนกลับไปในปี 2017 ซงยูบินเคยเป็นพระเอกเอ็มวีเพลง "Sobok Sobok" ของ คิมโซฮี มาก่อน

ตอนนี้ชาวเน็ตกำลังเรียกร้องให้ Music Works ออกมาดำเนินคดีกับซาแซงแฟนที่เป็นคนปล่อยภาพดังกล่าวในโลกออนไลน์ พวกเขาคอมเม้นท์กันเช่นว่า

“คนพวกนั้นไปเอาภาพมาได้ยังไงตั้งแต่แรก?”

“ภาพหลุดระดับนี้ถือเป็นอาชญากรรมได้เลยนะ”

“พวกเขาจงใจปล่อยภาพหลุดเพราะโกรธที่ MYTEEN ยุบวงงั้นเหรอ?”

“ฉันรู้สึกแย่จัง แล้วเพลงใหม่ของเขาจะได้ออกมาอีกมั้ยเนี่ย” ฯลฯ

อนึ่ง สัญญาของคิมโซฮีกับ Music Works เพิ่งจะหมดไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X