อีมินโฮเอาใจแฟนคลับด้วยการอัพเดทซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาทีได้ประกบคู่กับ คิมโกอึน
2019-08-23 19:30:01
Advertisement
คลิก!!!

 

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ออกมากระตุ้นความอยากดูผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา ผ่านทางไลฟ์ในอินสตราแกรมเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งเขาได้พูดคุยกับแฟนคลับ ขณะออกทริปที่ Gapyeong เขาดูผ่อนคลาย โชว์วิวรอบตัว และพูดคุยอย่างน่ารักกับแฟนคลับของเขา

ระหว่างออกอากาศ อีมินโฮได้พูดถึงซีรีส์เรื่องต่อไปของเขา“The King: The Eternal Monarch” ของช่อง SBS ซึ่งเป็นโปรเจคที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้อีมินโฮ และ คิมโกอึน (Kim Go Eun) มารับบทนำแล้ว เรื่องนี้ยังเป็นผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก อีกด้วย ซีรีส์เล่าเรื่องราวของโลกคู่ขนาน โลกหนึ่งปกครองด้วยระบบประชาธิปไตย ส่วนอีกโลกปกครองด้วยระบบราชาธิปไตย อีมินโฮจะมารับบทจักรพรรดิอีกน และ คิมโออึน จะรับบทเป็นนักสืบจองแทอึล 

อีมินโฮบอกว่า “จริงๆตอนนี้บทออกมาเรียบร้อยแล้วนะครับ ผมว่าน่าจะได้ถ่ายทำเร็วๆนี้ เร็วที่สุดน่าจะช่วงเดือนกันยายน ส่วนซีรีส์ก็มีตารางออนแอร์ช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า” และบอกว่า “ผมจะเป็นราชาสุดโรแมนติก ติดตามชมกันด้วยนะครับ”

เขาปิดท้ายไลฟ์ของตัวเองว่า “ผมจะทำงานอย่างหนัก เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถทำให้คุณมีความสุขได้”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X