คูฮเยซอนจะเลื่อนวันปล่อยงานเขียนชิ้นต่อไปของเธอ
2019-08-23 17:31:11
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าว TV Report ได้รายงานเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมว่า คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) มีแผนจะเลื่อนงานเปิดตัวงานเขียนเกี่ยวกับกับดูแลสุนัขและแมวที่ตามกำหนดเดิมจะปล่อยออกมาให้ได้อ่านกันในเดือนนี้ งานเขียนเรื่องนี้ถูกพูดถึงตอนงานสัมภาษณ์หนังสือเรื่อง “Tears are Shaped like Hearts” ของเธอเมื่อเดือนพฤษภาคม ตอนที่เธอถูกถามว่า อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) จะถูกพูดถึงในงานเขียนของเธอหรือเปล่า คูฮเยซอนตอบว่า ‘อาจจะมีนิดหน่อยค่ะ’ 

แหล่งข่าวที่เปิดเผยข่าวกับ TV Report บอกว่า “วันหยุดชูซอกกำลังใกล้เข้ามา และตอนนี้เธอยังต้องเตรียมภาพบางส่วนที่จะใช้ลงในหนังสือ รวมถึงเรื่องส่วนตัวของเธอเอง ทำให้งานเขียนของเธอน่าจะถูกเลื่อนวันวางแผงออกไป ยังมีการพูดคุยเรื่องตารางกันอยู่เลยในตอนนี้”

แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า ส่วนที่กล่าวถึงอันแจฮยอนน่าจะถูกเอาออก “งานเขียนครั้งนี้พูดถึงความรักที่คูฮเยซอนมีให้กับสัตว์เลี้ยง ต้นฉบับนั้นก็ไม่ได้พูดถึงอันแจฮยอนมากอยู่แล้ว” ก่อนจะออกความเห็นว่า “มั่นใจว่าฉบับตีพิมพ์จะไม่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอันแจฮยอน”

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X