“พัค ซอจุน – อู โดฮวาน” กวาดคำชมเรียบ แอคติ้งดี หล่อแซ่บขั้นสุด
2019-08-23 12:43:29
Advertisement
Pyramid Game

 

“พัค ซอจุน – อู โดฮวาน” กวาดคำชมเรียบ แอคติ้งดี หล่อแซ่บขั้นสุด 

จับตา “ชเว อูชิค” ขโมยซีนไม่แพ้ใคร ใน “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง”

  หลังจากที่ The Divine Fury ได้ออกฉายสู่สายตาสื่อมวลชนและผู้ชมกลุ่มแรกในไทยกันไปแล้ว ก็มีเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นถึง 3 นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น พัค ซอจุน ที่คงไม่ต้องพูดถึงในเรื่องของฝีมือการแสดงมากนัก ก็คงพอเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าไม่ธรรมดา โดยเฉพาะในเรื่องของซีนอารมณ์ แต่ในคราวนี้ พัค ซอจุน ได้โชว์ลีลาการแอคชั่นแบบเข้นข้น ดุดัน ชนิดที่ว่าลืมมาด “รองประธาน” ในซีรีส์ชื่อดังอย่าง What’s Wrong with Secretary Kim? ไปได้เลย และที่สำคัญ ยังขยันถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ชนิดที่ว่าคนดูต้องนั่งเขินในโรงกันเลยทีเดียว

  ต่อมาคือ อู โดฮวาน ที่มารับบทร้ายเต็มตัวครั้งแรกใน The Divine Fury และถึงแม้ว่าในเรื่องนี้ เขาจะแสดงให้เห็นถึงความร้ายกาจเพียงใด ก็ยังคงมีเสียงจากสาวๆ อีกมากมายที่อยากเป็นหนึ่งใน #ทีมอสรพิษ เพราะความร้ายของ อู โฮวาน นั้น เต็มไปด้วยความเท่ห์และเสน่ห์ที่เหลือรับประทานจริงๆ

  ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มที่เรียกได้ว่าเป็น “จอมขโมยซีน” ในเรื่องนี้ คือ “ชเว อูชิค” ที่แม้ว่าจะมาเล่นรับเชิญในเรื่องนี้ แต่ต้องยอมรับเลยว่า บทบาทและการแสดงของเขานั้น ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีน่าสนใจจนชนิดที่ว่า ห้ามละสายตาไปจากหนุ่มคนนี้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

  และนี่เป็นเพียงเสียงยืนยันส่วนหนึ่งที่ผู้ทีได้ชมแล้ว มอบให้กับ 3 นักแสดงนำ พัค ซอจุน, อู โดฮวาน และ ชเว อูชิค 

 

ซีจีดี บทดี พระเอกดี ตัวร้ายดี เอ็กตร้าดี หล่อทุกคน – @iconnnz

เป็นหนังที่พระเอก ตัวร้าย ตัวสมทบหล่อไปหมด ให้ตายเถอะ – Q_Cupid

เป็นหนังผีที่เขิลที่สุดในโลกเท่าที่เคยดูมาเลย ยิ้มจนหน้ายับไปหมด ถูกค่ะ เป็นเพราะพี่พัค ซอจุน ล้วนๆ - @patty_pom

10 10 ไปเลยจ้าาาา จริงๆอยากให้ 100 เพราะซิกแพคซอจุนค่ะ – @itsnotlyn

อูโดฮวาน นั้น ร้ายยังไงก็รักนะ แงงงงงงงงงง – @preiaw09

ซิกแพคพัคซอจุนดีมาก และใช่ค่ะ ฉันโดนโดฮวานตก! – @newzmeu

พระเอกหล่อ แต่ตัวร้ายหล่อกว่ามากกกกก ไปดูเถอะ!!! - @YookEunB

ชเวอูชิกก็นะ ขี้ขโมยซีนอ่ะ – @gade_ka

หนังขายเสน่ห์​และเซ็กส์แอพพีลของพัค ซอจุน เน้นๆแต่นางก็เล่นหนังดีจริง​ ชเว อูชิค มาในบทสมทบที่มีเนื้อมีน้ำ - @ChampParis 

 

  เตรียมพิสูจน์ความมันส์ แอคชั่นจัดเต็ม แฟนตาซีตระการตา ที่การันตีได้ว่า “หนังเกาหลีจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง” ใน The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง – วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X