การเปิดเผยเรื่องส่วนตัวของ คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน ส่งผลให้ทั้งสองคนต้องเผชิญปัญหาในวงการบันเทิงตามมา
2019-08-23 11:46:55
Advertisement
คลิก!!!

 

กว่าหนึ่งสัปดาห์ที่เราทราบเรื่องว่า ทั้ง คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน เตรียมแยกทางกัน แต่เรื่องหลุดออกมาสู่โลกออนไลน์ก่อน ที่เรารู้คือทั้งสองคนทะเลาะกัน เพราะตกลงเกี่ยวกับรายละเอียดของการหย่าร้างกันไม่ได้

เหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจาก คูฮเยซอน โพสปัญหาให้แฟนๆ ทุกคนทราบว่า เธอยังไม่อยากหย่ากับ อันแจฮยอน ในตอนนี้ ด้วยเงื่อนไขของเวลาที่ไม่เหมาะสม เรื่องแรกพูดถึงปัญหาที่อยากให้ฝ่ายชายมาพูดขอโทษกับแม่ของเธอก่อน ตามมาด้วยต้นสังกัดของทั้งคู่ ออกแถลงการณ์แทน อันแจฮยอน แต่ คูฮเยซอนไม่สนใจ เธอโพสเรื่องราวต่อมา ทำให้สื่อกระพือข่าวมากขึ้นเรื่อยๆ ชาวเน็ตยิ่งพูดไปต่างๆ นานา จนฝ่ายชายทนไม่ไหวโพสโต้ตอบเกี่ยวกับปัญหาเรื่องทรัพย์สิน ด้านคูฮเยซอนไม่ยอมลดละ ตอบถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวที่ฝ่ายชายอ้างถึงค่าใช้จ่ายอย่างละเอียด พร้อมเผยปัญหาชีวิตรักและการนอกใจของสามีเธออีกด้วย 

ปัญหาที่ทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันแบบนี้ ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น ซ้ำยังทำให้ภาพพจน์ดาราของทั้งสองคนต้องติดลบอีกต่างหาก เรียกว่า "แพ้ตั้งแต่ต้นกันทั้งคู่"

ผลกระทบที่เกิดกับ อันแจฮยอน แล้วตอนนี้คือ

1. รายการวาไรตี้ New Journey To The West 7 ทางช่อง tvN ที่ไม่ยืนยันว่า อันแจฮยอน จะยังอยู่ในรายการต่ออีกหรือไม่ แต่ด้วยภาพลักษณ์ของเขาในขณะนี้ มีความเป็นไปได้ว่า อาจจะถูกปลดจากรายการ!

“New Journey To The West 7” ตอบคำถามว่า อันแจฮยอน จะร่วมรายการในซีซั่นต่อไปหรือไม่?

2. แบรนด์เครื่องสำอาง MERBLISS ถอด อันแจฮยอน ออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์ โดยลบภาพที่เกี่ยวข้องกับเขาออกทั้งหมด และ ยุติสัญญา เพราะปัญหาหย่าร้างนี้ไปขัดกับแนวคิดของกลุ่มเป้าหมายลูกค้า ยังนับว่าโชคดีที่ไม่ถูกชดเชยค่าเสียหาย ทั้งที่เพิ่งจะต่อสัญญาไปอีกสองปี
อันแจฮยอนถูกถอดจากแบรนด์เครื่องสำอาง MERBLISS

3. อันแจฮยอน ไมได้ไปร่วมงานอีกเวนต์ละครเรื่องใหม่ทางช่อง MBC เรื่อง People With Flaws โดยต้นสังกัดอ้างว่า อันแจฮยอน มีตารางงานที่ยุ่งอยู่ และมีการกำหนดการณ์ไว้ตั้งแต่ 4 อาทิตย์ก่อนแล้ว
อันแจฮยอน จะไม่เข้าร่วมงานแถลงข่าว และกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับละครเรื่อง “People With Flaws” ​​​​​​​

ด้านของคูฮเยซอนต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน 

ย้อนไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2560 คูฮเยซอน ต้องถอนตัวจากละคร You Are Too Much ของสถานีโทรทัศน์ MBC อย่างกะทันหัน หลังถูกหามตัวส่งเข้าห้องฉุกเฉินด้วยอาการคลื่นไส้ และปัญหาการหายใจ โดยแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นภาวะฉุกเฉินที่เกิดจากปฏิกิริยาภูมิแพ้อย่างเฉียบพลัน หลังจากนั้น คูฮเยซอนก็หันไปทำกิจกรรมผลงานแสดงศิลปะส่วนตัว ซึ่งสภาพร่างกายของเธอ ไม่พร้อมที่จะทำงานหนักในวงการบันเทิงจนถึงขณะนี้

กรณีนี้หากเทียบกับ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย แล้วแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

ในแง่ของภาพลักษณ์ (อดีต) คู่รักซงซง ใช้วิธีการเงียบกับสื่อ ไม่เปิดเผยเรื่องราวหรือเหตุผลส่วนตัวใดๆ ให้เล็ดลอดออกมาแม้สักนิด ทำให้สื่อหาเรื่องฉาวมาเขียนไม่ได้ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ทั้งคู่ก็ยังมีงานพรีเซนเตอร์หลั่งไหลเข้ามาเหมือนเดิม และยังมีผลงาน ละคร และภาพยนตร์ ให้ได้แฟนๆได้ติดตามกันต่อ ความสัมพันธ์ด้านการหย่าร้างของพวกเขาไม่มีผลกระทบกับผลงานของทั้งสองคนแม้แต่น้อย

 

ที่มา https://news.nate.com

แปล http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X