อันแจฮยอนถูกถอดจากแบรนด์เครื่องสำอาง MERBLISS
2019-08-22 18:10:00
Advertisement
Pyramid Game

 

MERBLISS แบรนด์เครื่องสำอางธีมคู่แต่งงาน ได้ออกมาประกาศว่าจะมีการลบภาพโฆษณาที่ร่วมงานกับอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ออกทั้งหมด ทั้งนี้อันแจฮยอนได้ร่วมงานในฐานะนายแบบของแบรนด์ดังกล่าวมาเป็นเวลา 2 ปี

แถลงการณ์ของ MERBLISS มีข้อความว่า:

 “นี่คือแถลงการณ์จาก MERBLISS 

[เรา] ไม่สามารถทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเรื่องราวขัดแย้งเกี่ยวกับการหย่าของอันแจฮยอนที่ถูกเปิดเผยบนโซเชียลมีเดียได้อีกต่อไป จากเรื่องที่เกิดขึ้น เราขอแสดงความเสียใจต่อลูกค้าของเราที่เชื่อใจในแบรนด์และอุดหนุนสินค้า 

MERBLISS เป็นแบรนด์ที่ใช้ธีมการแต่งงาน แบรนด์ของเราต้องการลูกค้าได้รับความรักและความสุข ตอนที่เซ็นสัญญากับอันแจฮยอนเมื่อ 2 ปีก่อน เราเชื่อว่าเขามีภาพลักษณ์เป็นคู่แต่งงานที่โรแมนติกเข้ากับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ สัญญาของเรากับเขาได้หมดลงไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่เราก็ยังขยายอายุสัญญาและร่วมงานกับเขามาเป็นเวลา 2 ปี 

เราเห็นว่าเรื่องราวของอันแจฮยอน และ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ที่เป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้นั้นไม่เข้ากันกับเป้าหมายที่แบรนด์ต้องการเราจึงขอประกาศว่านับจากนี้เป็นต้นไป เราจะหยุดการโฆษณาและเนื้อหาทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับอันแจฮยอน รวมถึงลบโฆษณาและเนื้อหาที่เคยอัพโหลดไปก่อนหน้านี้ออกทั้งหมดด้วย

เราขอให้ลูกค้าของเราเข้าใจ และเราจะทำงานหนักเพื่อจะเป็น MERBLISS ที่ดียิ่งขึ้น

ขอบคุณ”

ทางแบรนด์ MERBLISS จะไม่เรียกค่าชดเชยจากความเสียหายในครั้งนี้ โดยแบรนด์ได้ชี้แจงผ่านสำนักข่าว OSEN ว่า “ถึงแม้ว่าสัญญาระหว่างแบรนด์กับอันแจฮยอนจะยังไม่สิ้นสุดลง แต่เราจะไม่เรียกร้องค่าชดเชยจากเขาสำหรับความเสียหายในครั้งนี้ เราจะทำแค่ลบเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอันแจฮยอนออกเท่านั้น”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X