ฟอลแล้วไม่เอ้าท์!! 11 ไอดอลกับแฟชั่นการแต่งตัวที่เปลี่ยนตามได้ทุกเทรนด์
2019-08-22 10:47:50
Advertisement
คลิก!!!

 

ไอดอลเกาหลีคนดังกับแฟชั่นการแต่งตัวที่ไม่เหมือนใคร

ไอดอลเคป็อปนอกจากจะทาเลนต์ในด้านการแสดงบนเวทีหรือการร้องเพลง แต่ยังต้องทาเลนต์ในการแต่งตัวด้วย หลายคนในวงการต่างมีเซ้นต์การแต่งตัวที่ดี ไม่ว่าแฟชั่นใหม่ แฟชั่นไหนจะมา ก็มีเหล่าไอดอลนี่แหล่ะที่ตามเทรนด์ได้เร็วมาก แล้วจะมีใครบ้างนั้น ไปตามดูกันเลย

ไค (Kai) วง EXO

เรียบง่ายแต่ดูเรียบหรู ไคเป็นไอดอลอีกคนที่มีทริคในการแต่งตัวโดยใช้เสื้อผ้าแบรนด์หรูมาแมทช์ให้ดูเข้าถึงง่าย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเนื้อผ้าหรือเครื่องประดับ เป็นอีกคนที่มีความเป็นสไตลิสต์สูง ไม่แปลกใจเลยที่ไคได้รับเป็น ambassador ของแบรนด์ GUCCI

ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park)

Urban, Modern, Eclectic และ carefree สี่คำนี้ใช้อธิบายสไตล์การแต่งตัวของซานดาร่า ปาร์ค แฟชั่นส่วนใหฐ่ของสาวคนนี้มาในชุดกางเกงยีนส์ หมวกไหมพรมและเดรสรูปทรงแปลกตา เป็นไอดอลหญิงอีกคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่สุดยอด

ฮงจุง (Hongjoong) วง ATEEZ

หมวกเบเร่ต์เป็นไอเทมหลักของไอดอลหนุ่มฮงจุง เป็นไอดอลอีกคนที่แต่งตัวสนุกมากๆ เขามักจะใส่เครื่องประดับแปลกตามิกซ์แอนด์แมทช์กันและออกมาดูดีทีเดียว

เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK

เจนนี่กับแฟชั่นแต่ละโอกาส เป็นไอดอลหญิงที่เอาอยู่ทุกลุค ลุคหวาน สนุก หรือเรียบหรูก็ได้ อีกทั้งยังเป็น ambassador ของ Chanel ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็ดูดี

ฮวัล (Hwall) วง The Boyz

หลังจากเดบิวต์ฮวัลก็ได้เปลี่ยนสไตล์ผมใหม่ และเริ่มมีเซ้นต์การแต่งตัวที่ดีมากขึ้น ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์กรันจ์ลุคเท่ๆ หรือดาร์ก เขาก็สามารถแมทช์ชุดออกมาได้

ซอนมี (Summi)

ควีนสตรีทแวร์อยู่ตรงนี้ เมื่อส่งใน Instagram ส่วนตัวของไอดอลสาวคนนี้ จะมีสไตล์การแต่งตัวแซ่บๆ รวมถึงลุคหรูหรามาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ

วี (V) วง BTS

ไอค่อนแฟชั่นเกาหลีอยู่ตรงนี้แล้ว วีเรียกได้ว่าแต่งชุดที่เป็นไปไม่ได้ ให้ดูเป็นไปได้ เขาสามารถมิกซ์ชุด ผ้า สีที่แตกต่างกันให้ออกมาดูดี แบรนด์โปรดของวีคือ GUCCI แต่ไม่ว่าจะแบรนด์ไหนวีก็สามารถแต่งลุคดูดีออกมาได้

นาอึน (Naeun) วง Apink

นาอึนสาวไอดอลเซ็กซี่ มีทริคการแมทช์ชุดที่ดีมาก เธอสามารถนำเดรสหวานมาแมทช์ชุดให้ดูสตรีทดูเท่มินิมอลได้ มีเซ้นต์การแต่งตัวที่โดดเด่นสุดๆ

ดิเอท (The8) วง SEVENTEEN

กางเกงยีนส์ เข็มขัด หมวก ชุดธรรมดาที่แมทช์ให้ดูไฮแฟชั่น และสตรีท สำหรับดิเอทเขารู้ทุกเทคนิคการแต่งกายให้ออกมาดูคอมพลีทและดูโดดเด่น

จอย (Joy) วง Red Velvet

ไอดอลสาวที่แฟนคลับให้นิยามว่าลุคเธอมีความหวาน เซ็กซี่และชิค และยังเป็นไอดอลสาวอีกคนที่สนุกในการแต่งตัว สังเกตได้จากการแต่งกายที่สนามบินจอยมีลุคที่ดูแตกต่างและดูดีทุกครั้งที่เจอ

จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG

แฟชั่นไอค่อนทุกยุคทุกปี แค่จีดราก้อนเปิดประตูออกมาก็จะพบกับประสบการณ์การแต่งตัวที่แปลกใหม่ เป็นไอดอลอีกคนที่มีเซ้นต์การแต่งตัวแบบสุดโต่ง เขาสามารถแมทช์ทุกชุดบนโลกนี้ได้ออกมาดูปัง

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X