ไคล่า (Kyla) อดีตสมาชิก PRISTIN ทวีตถึงผู้ที่ชอบแสดงข้อความที่เกลียดชังต่อไอดอล
2019-08-22 09:12:13
Advertisement
คลิก!!!

 

ไอดอลสาวกับข้อความที่เปิดเผยถึงคอมเมนต์ว่าร้ายต่างๆ

อดีตสมาชิกวง PRISTIN ไคล่า (Kyla) ได้ทวีตข้อความลง Twitter เกี่ยวกับข้อความที่แสดงถึงความประสงค์ร้ายและเตือนผลที่จำตามมา

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ไคล่า ได้ทวีตลงบน Twitter ส่วนตัวโดยแชร์ใจความสำคัญดังนี้

“เมื่อฉันยังเด็ก ผู้คนมักจะใช้ถ้อยคำเกลียดชังฉันมากมาย ฉันเคยมีบุคลิกที่สดใสร่าเริง แต่หลังจากนั้นฉันกลายเป็นคนเงียบขรึมและรู้สึกหวาดระแวงตลอดเวลา ทำให้ฉันตระหนักได้ว่าตัวฉันเป็นคนกำหนดชีวิตเอง และฉันรู้สึกสบายที่คิดแบบนั้นได้

ทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงความคิดเห็น แต่อย่างไรก็ตามฉันก็สวยในแบบของฉัน ฉันเป็นแรงบันดาลให้กับผู้อื่น ที่เขาคิดว่าชีวิตเขายังไม่เคยพอ และช่างมันสำหรับคนที่คิดไม่เหมือนฉัน ฉันรักตัวเองแล้ว”

และเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ไคล่าได้กลับมาทวีตข้อความตอบกลับถึงคอมเมนต์ที่ชอบแสดงความเกลียดชังต่อศิลปิน และเตือนว่าศิลปินทุกคนรู้เห็นทุกอย่างที่พวกเขาโพสต์

“เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องคิดว่ากลุ่มคนบางคนไม่ได้รับการศึกษาและดูไม่ปลอดภัยเอาเสียเลย กลุ่มคนพวกนี้ต้องการที่จะโจมตีคนอื่น และแสดงพฤติกรรมที่ไม่ดีออกมา บางคนก็ชอบพูดถึงร่างกายคนอื่นในทางลบ ซึ่งมันน่าขยะแขยง

ฉันสังเกตว่าได้ว่ามีคนอยู่ที่ตรงนี้มากมาย และคิดว่าคงไม่เป็นไรถ้าออกมาพูดเรื่องราวนี้เกี่ยวกับไอดอลหรือศิลปิน ฉันแค่อยากมุ่งเน้นถึงข้อความว่าร้ายว่า คุณได้อะไรไปจากการกระทำนี้งั้นหรือ??

ขณะที่ฉันไม่ได้ทำอะไรเป็นการส่วนตัวเลย แต่ผู้คนส่วนใหญ่ก็ต้องการเป็นเจ้าของในสิ่งที่เขาพูดออกมา พวกเรารู้เห็นทุกอย่าง เชื่อเถอะ ดังนั้นก่อนคุณจะโพสต์อะไรคิดให้ดีๆ ก่อน ฉันไม่ได้พูดถึงตัวฉันเอง ฉันพูดถึงโดยทั่วไป”

ไคล่า เดบิวต์ในฐานะเมมเบอร์วง PRISTIN เมื่อปี 2017 ก่อนที่วงจะยกเลิกสัญญาไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเธอเตรียมเข้าร่วม KCON ที่ LA ในเดือนนี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X