คูฮเยซอนออกมาพูดเรื่องราวของเธอหลังจากอันแจฮยอนได้โพสข้อความถึงเรื่องหย่าร้างของทั้งคู่
2019-08-21 22:02:24
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้ออกมาโพสข้อความเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีข่าวหย่าร้าง คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ก็ได้ออกมาตอบโต้ข้อความของเขาผ่านทางอินสตราแกรมของเธอ

เริ่มจากอธิบายเรื่องเงินที่อันแจฮยอนพูดถึงว่ามันไม่ได้ไม่ยุติธรรมแบบที่เขาบอก เธอแค่อยากขอคืนเงินค่าจัดงานแต่งงานซึ่งพวกเขาได้บริจาคร่วมกันตอนแต่งงาน และค่าตอบแทนที่เธอทำงานบ้านทั้งหมดด้วยตัวของเธอเอง

“ฉันอยากจะอธิบายถึงเรื่องเงินที่เขาพูดถึง เงินที่เราได้นำบริจาคแทนการนำไปจัดงานแต่งงาน เงินบริจาคทั้งหมดนั้นเป็นเงินของฉัน เพราะฉะนั้นฉันจึงขอให้เขาคืนเงินฉันมาครึ่งหนึ่ง และฉันก็ได้จ่ายค่าตกแต่งภายในให้กับบ้านของอันแจฮยอน และฉันทำงานบ้านทั้งหมด 100% ฉันเรียกร้องให้มีการจ่ายค่าทำงานบ้านวันละ 30,000 วอนต่อวัน...ไม่ใช่ค่าธรรมเนียมการหย่า” – คูฮเยซอน

เธออธิบายถึงประเด็นที่เขาบอกว่าเธอบุกรุกเข้าไปในที่พักของเขา 

“อพาร์ทเม้นท์ที่เขาไปอาศัยตอนเราแยกกันซื้อตั้งแต่เรายังไม่แยกกัน เขาบอกฉันว่าอยากโฟกัสเรื่องการแสดง ฉันเคารพการความต้องการของเขา และให้เขาไปอยู่ที่นั่น ฉันมีสิทธิที่จะเข้าไปอพาร์ทเม้นท์นั้น ปัญหาเรื่องบ้านเกิดมาตั้งแต่ก่อนที่เราจะแยกกันอยู่เสียอีก เขาแทบไม่อยู่บ้านเลย ฉันเลยบอกเขาว่าถ้าเป็นอย่างนั้นก็ยกบ้านให้ฉัน เพราะฉันเป็นคนที่อยู่บ้านคนเดียว เขาเลยบอกว่าจะยกบ้านให้ถ้าเราหย่ากัน ฉันบอกเขาว่าฉันเข้าใจ และเขาก็เริ่มต้นพูดเรื่องหย่า ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลังจากนั้น” – คูฮเยซอน

คูฮเยซอนยังยืนยันว่าอันแจฮยอนติดต่อผู้หญิงคนอื่นตอนเมาจริง และการกระทำของเขาเป็นจุดเริ่มต้นของการทะเลาะกัน

“หลังจากสุนัขของเราตาย ฉันเป็นคนที่ทรมาณจากความซึมเศร้าก่อน ฉันได้แนะนำสามีของฉันให้ไปพบคุณหมอของฉัน และเขาก็ไป หลังจากเขาดีขึ้น เขาก็ชอบดื่มและโทรไปหาผู้หญิงคนอื่นตอนเมา ฉันเห็นมันกับตา และได้ยินมันกับหู ฉันคิดว่ามันจะทำให้เราเข้าใจผิดกัน ฉันเตือนเขาให้หยุด แต่สุดท้ายมันก็จบลงด้วยการที่เราทะเลาะกันบ่อยครั้ง พวกเขาคุยกันโดยที่ฉันไม่รู้” – คูฮเยซอน

เธอปิดท้ายด้วยการเล่าว่าอันแจฮยอนเคยบอกเธอว่าอยากหย่า เพราะเธอไม่ ‘เซ็กซี่’ เธอรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผี หรือ ซอมบี้ในชีวิตการแต่งงาน

“พอฉันถามเขาว่าฉันทำอะไรผิด เขาจะบอกว่า ฉันไม่เซ็กซี่ สามีของฉันบอกว่าอยากหย่าเพราะยอดอกของฉันไม่เซ็กซี่ ตั้งแต่ตอนที่เราอยู่ด้วยกัน เขาก็เบื่อหน่าย และหลับไปพร้อมกับเปิดวิดีโอใน YouTube ที่มีแต่ผู้ชายที่เบื่อชีวิตการแต่งงานเท่านั้นที่จะฟังวิดีโอนั้น...

ฉันเหมือนเป็นผีในบ้าน ผู้หญิงที่ครั้งหนึ่งคุณเคยรักมาก ได้กลายเป็นซอมบี้ไปแล้วจนถึงตอนนี้” – คูฮเยซอน

อ่านข้อความฉบับเต็มของคูฮเยซอนได้ข้างล่าง: 

 “สวัสดีค่ะ ฉันคูฮเยซอน 

ฉันเขียนโพสนี้ขึ้นหลังจากได้อ่านข้อความของอันแจฮยอน

ฉันอยากจะอธิบายถึงเรื่องเงินที่เขาพูดถึง เงินที่เราได้นำบริจาคแทนการนำไปจัดงานแต่งงาน เงินบริจาคทั้งหมดนั้นเป็นเงินของฉัน เพราะฉะนั้นฉันจึงขอให้เขาคืนเงินฉันมาครึ่งหนึ่ง และฉันก็ได้จ่ายค่าตกแต่งภายในให้กับบ้านของอันแจฮยอน และฉันทำงานบ้านทั้งหมด 100% ฉันเรียกร้องให้มีการจ่ายค่าทำงานบ้านวันละ 30,000 วอนต่อวัน...ไม่ใช่ค่าธรรมเนียมการหย่า

หลังจากสุนัขของเราตาย ฉันเป็นคนที่ทรมาณจากความซึมเศร้าก่อน ฉันได้แนะนำสามีของฉันให้ไปพบคุณหมอของฉัน และเขาก็ไป หลังจากเขาดีขึ้น เขาก็ชอบดื่มและโทรไปหาผู้หญิงคนอื่นตอนเมา ฉันเห็นมันกับตา และได้ยินมันกับหู ฉันคิดว่ามันจะทำให้เราเข้าใจผิดกัน ฉันเตือนเขาให้หยุด แต่สุดท้ายมันก็จบลงด้วยการที่เราทะเลาะกันบ่อยครั้ง พวกเขาคุยกันโดยที่ฉันไม่รู้

เขาบอกฉันว่าเขาอยากกินซุปเนื้อในวันเกิดของเขา ฉันเลยตื่นแต่เช้าตรู่เพื่อทำให้เขา แต่เขากลับกินแค่ไม่กี่คำ ไม่หมดด้วยซ้ำ เขาออกไปข้างนอกแทนและฉลองวันเกิดกับคนอื่น หลังจากได้เห็นแบบนั้น ฉันก็รู้ว่าความรักที่เขามีต่อฉันมันจากไปแล้ว 

แต่เพื่อขอบคุณคุณแม่ของเขาที่ให้กำเนิดลูกชายคนนี้ ฉันได้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ, ซื้อเครื่องซักผ้าใหม่ และตู้เย็นไปไว้ที่บ้านของคุณแม่ วันนั้นของฉันกับเขาจบลงด้วยการทะเลาะกันเหมือนเคย

อพาร์ทเม้นท์ที่เขาไปอาศัยตอนเราแยกกันซื้อตั้งแต่เรายังไม่แยกกัน เขาบอกฉันว่าอยากโฟกัสเรื่องการแสดง ฉันเคารพการความต้องการของเขา และให้เขาไปอยู่ที่นั่น ฉันมีสิทธิที่จะเข้าไปอพาร์ทเม้นท์นั้น ปัญหาเรื่องบ้านเกิดมาตั้งแต่ก่อนที่เราจะแยกกันอยู่เสียอีก เขาแทบไม่อยู่บ้านเลย ฉันเลยบอกเขาว่าถ้าเป็นอย่างนั้นก็ยกบ้านให้ฉัน เพราะฉันเป็นคนที่อยู่บ้านคนเดียว เขาเลยบอกว่าจะยกบ้านให้ถ้าเราหย่ากัน ฉันบอกเขาว่าฉันเข้าใจ และเขาก็เริ่มต้นพูดเรื่องหย่า ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลังจากนั้น

พอฉันถามเขาว่าฉันทำอะไรผิด เขาจะบอกว่า ฉันไม่เซ็กซี่ สามีของฉันบอกว่าอยากหย่าเพราะยอดอกของฉันไม่เซ็กซี่ ตั้งแต่ตอนที่เราอยู่ด้วยกัน เขาก็เบื่อหน่าย และหลับไปพร้อมกับเปิดวิดีโอใน YouTube ที่มีแต่ผู้ชายที่เบื่อชีวิตการแต่งงานเท่านั้นที่จะฟังวิดีโอนั้น...

ฉันเหมือนเป็นผีในบ้าน ผู้หญิงที่ครั้งหนึ่งคุณเคยรักมาก ได้กลายเป็นซอมบี้ไปแล้วจนถึงตอนนี้”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X