อันแจฮยอน เปิดเผยเรื่องราวฝั่งตัวเองเกี่ยวกับประเด็นการหย่ากับ คูฮเยซอน
2019-08-21 20:33:21
Advertisement
คลิก!!!

 

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวฝั่งของเขา หลังจากมีข่าวหย่าร้างกับ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun)

หลังจากมีคูฮเยซอนได้ออกมาเล่าเรื่องทางฝั่งของเธอผ่านทางตัวแทนกฎหมาย ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะหย่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม อันแจฮยอนได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวฝั่งตัวเองผ่านทางอินสตราแกรมว่า: 

 “สวัสดีครับ อันแจฮยอน นะครับ ผมต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนเป็นกังวลจากเรื่องส่วนตัวของผม ผมแต่งงานกับคูฮเยซอนเพราะว่าผมรักและให้เกียรติเธอครับ เรื่องนี้ผมพยายามคิดให้ถี่ถ้วนที่สุดเพราะเราทั้งคู่เป็นบุคคลสาธารณะ นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผมเงียบมาตลอดและทนต่อเรื่องราวที่ถูกเปิดให้ทุกคนได้รับรู้ไปก่อนหน้านี้ แต่ว่าผมตัดสินใจเขียนข้อความนี่ขึ้นเพราะมีการให้ข่าวที่ไม่มีมูล ส่งผลกระทบต่อคนรอบตัวผม และผมไม่สามารถเงียบได้อีกต่อไป เพราะเมื่อคืนมีการปล่อยข่าวลือเชิงใส่ร้ายป้ายสีว่าผมติดต่อกับผู้หญิงหลายคน

ตลอดระยะเวลา 3 ปีของชีวิตแต่งงาน เราเริ่มต้นชีวิตคู่เพราะเราต้องการ เรามีความสุข แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่สภาพจิตใจผมต้องแบกรับความรู้สึกเช่นกัน ผมพยายามปรับปรุงความสัมพันธ์ของเราให้ดีขึ้น แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะเข้าใจกันและกัน สุดท้ายเราตัดสินใจแยกทาง เพราะเราตกลงกันไม่ได้ และผมออกจากบ้าน เธอและสัตว์เลี้ยงของเราอีก 5 ตัวจะได้อยู่อย่างสบายใจ และหลังจากได้คุยกันหลายครั้ง คูฮเยซอนกับผมได้ตัดสินใจหย่ากันเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม

ความคิดเรื่องการหย่าของผมไม่เคยเปลี่ยนไปหลังจากวันนั้น แต่ในวันที่ 9 สิงหาคม คูฮเยซอนได้เดินทางมาหาผมที่ออฟฟิศ ซึ่งผมไปพักอยู่ตั้งแต่เราแยกกัน เธอมาคนเดียว และโกหกยามว่าเธอทำกุญแจบ้านหาย และมาขอกุญแจสำรองจากผม พอเข้ามาได้ เธอก็เริ่มอัดเสียงใส่โทรศัพท์ของผม และเอาโทรศัพท์ของผมไปดู เธอบอกกับผมว่า ‘นี่ไม่ถือเป็นการละเมิดสิทธิ เพราะว่าฉันยังเป็นภรรยาคุณอยู่’ เธอเข้ามาตอนที่ผมกำลังหลับ ตอนนั้นทำให้ผมตกใจและกลัว ตอนที่เธอเช็คมือถือผม เธอเจอข้อความซึ่งผมคุยเกี่ยวกับเรื่องอื่นกับซีอีโอ (ผมคุยเรื่องบ้าน บอกว่าผมคงเรียกร้องเรื่องบ้านไม่ได้หรอก ผมไม่มีสิทธิหรือเหตุผลที่จะเรียกร้องบ้านให้เป็นของผม) ผมไม่ได้ใช้คำด่า คืนนั้นทำให้ผมคิดว่าเราคงไปต่อกันไม่ได้ เราจะต้องมาทำร้ายกันและกันแบบนี้ไม่ได้ มันทำให้ผมตัดสินใจเด็ดขาดเรื่องการหย่า

หลังจากนั้นไม่กี่วัน เธอก็ติดต่อผมมา บอกผมว่าอยากหย่าเมื่อกัน เธอจ้างทนายความ และเราตกลงกันว่าจะจัดงานแถลงข่าว และผมก็จ้างทนายเช่นกัน เพราะเราต้องขึ้นศาลในวันที่ 28 สิงหาคม นี้ นอกจากนี้ผมยังต้องกู้เงินและขายบ้าน เพราะเธอเรียกร้องแบบนั้น เรื่องนี้ทำให้ผมต้องบอกต้นสังกัดของผม ผมไม่ได้บอกเรื่องนี้ให้ต้นสังกัดทราบเพราะไม่อยากให้ต้นสังกัดเข้ามายุ่งเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเรา แต่ผมเป็นนักแสดงที่มีสัญญากับบริษัท ผมต้องปรึกษาเผื่อว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเพราะเรื่องนี้ในอนาคต

หลังจากแต่งงาน ผมต้องเข้ารับการบำบัดเป็นเวลา 1 ปี 4 เดือน ผมต้องกินยาต้านซึมเศร้ามาจนถึงตอนนี้ ผมทำหน้าที่สามีอย่างดีที่สุดแล้วสำหรับชีวิตคู่ของเรา และผมไม่เคยทำเรื่องน่าละอายแบบนั้น ผมเห็นว่าเธอพูดถึงเรื่องอยากปกป้องครอบครัวของเรา ความจริงคือเธอกำลังทำให้คนรอบตัวเราเป็นกังวลทั้งที่เราตกลงกันแล้ว เราคุยกันแล้ว ผมได้เห็นว่าเธอออกมาพูดเรื่องจริงเฉพาะที่เป็นประโยชน์กับเธอเท่านั้น ยิ่งทำให้ผมไม่มีความมั่นใจที่จะรักษาสถานะคู่แต่งงานนี้ได้อีกต่อไป ผมอยากขอโทษบริษัทที่ได้รับผลทางลบจากเรื่องส่วนตัวของผม รวมถึงโปรดิวเซอร์ของ 'My Little Old Boy' ที่ได้รับผลกระทบในตอนที่ออกอากาศ, ทีมงานซีรีส์ของผม ผมรู้สึกเสียใจมากครับ เสียใจแบบที่แทบจะตายได้ สิ่งที่ผมอยากบอกมีเพียงคำขอโทษครับ และผมขอโทษต่อภรรยาของผมด้วย ผมรู้ว่าคุณก็เจ็บปวดจากเรื่องนี้เช่นกัน ผมขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น นี่คือข้อบกพร่องของผม เพราะผมไม่สามารถจัดการเรื่องส่วนตัวของตัวเองได้ ขอโทษครับ”

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X