19 ตุลาคมนี้ “แทยอน, แทมิน” นำทีมพร้อม “โซยู” 3 ศิลปินระดับเทพ เตรียมยกทัพมาโชว์ความคิงแอนด์ควีน
2019-08-21 18:04:54
Advertisement
Pyramid Game

 

แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตที่จะรวมสุดยอดศิลปินระดับเทพแห่งวงการเคป็อบ กับงาน <2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK> ซึ่งงานนี้จะได้พบกับโวคอล ควีนจากประเทศเกาหลีอย่าง “แทยอน” (TAEYEON) เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation), แดนซ์ซิ่งคิง “แทมิน” (TAEMIN) ชายนี่ (SHINee) และสาวเสียงแหบเจ้าเสน่ห์ “โซยู” (SOYOU) ซิสตาร์ (SISTAR) โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

<2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK> คอนเสิร์ตที่ได้รวบรวม 3 ศิลปินเจ้าของเสียงระดับเทพ และถือว่าเป็นคิงแอนด์ควีนแห่งวงการเคป็อปตัวจริงเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินสายร้องที่เชื่อใจ และรับฟังเพลงได้อย่าง “แทยอน” (TAEYEON) เธอผู้ที่สร้างปรากฏการณ์บัตรจำหน่ายหมดทุกที่นั่งภายในเวลาอันรวดเร็วกับคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทย! หรือ แดนซ์ซิ่งคิง ควบตำแหน่งโวคอลของบอยกรุ๊ปชื่อดังชายนี่ (SHINee) อย่าง “แทมิน” (TAEMIN) ที่เพิ่งสิ้นสุดอารีน่าทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้ และถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะศิลปินเดี่ยวนั่นเอง และปิดท้ายด้วยนักร้องสาวเจ้าของเสียงแหบเสน่ห์ ตัวแม่แห่งวงการเคป็อปอีกคนหนึ่ง นั่นคือ “โซยู” (SOYOU) หนึ่งในอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ซิสตาร์ (SISTAR) โดยศิลปินทั้งสามคนนี้ พร้อมปักมุดมาพบกับแฟน ๆ ชาวไทยแล้ว บอกเลยงานนี้ไม่ควรพลาด!

คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเสียงร้องอันไพเราะ บวกกับการแสดงที่ทรงเสน่ห์ของพวกเขาทั้งสามคน กับงาน <2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK> ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 18:00 น. แล้วพบกัน!! รอติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ FACEBOOK : facebook.com/smtruethailand, facebook.com/sinchunoungagency และ facebook.com/TheLimeThailand

#2019BESTOFBESTINBKK

#TAEYEON 

#TAEMIN

#SOYOU

#SMTRUE

#SINCHUNOUNGAGENCY

#KSTARPARK

#THELIMETHAILAND

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X