อันแจฮยอนฉลองวันเกิดกับเพื่อนผู้หญิง 3 คน...โดยไม่มีภรรยาของเขาร่วมด้วย
2019-08-21 17:58:09
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากทางฝ่ายคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) มักจะโทรหาผู้หญิงคนอื่นและคุยอย่างสนิทสนม ตอนนี้ได้มีการปล่อยภาพซึ่งอ้างว่าเป็นภาพของอันแจฮยอนที่ไปฉลองวันเกิดกับผู้หญิง 3 คนที่ร้านปิ้งย่างแห่งหนึ่ง โดยไม่มีคูฮเยซอนร่วมในมื้ออาหารดังกล่าว 

ภาพใหม่ที่เผยแพร่กันไปในเว็ปไซด์ Weibo เป็นภาพที่อันแจฮยอนกำลังยิ้มขณะนั่งรับประทานอาหารกับผู้หญิง 3 คน

ถึงแม้จะไม่รู้ว่าผู้หญิงทั้ง 3 คนนั้นเป็นใคร แต่ผู้อัพโหลดภาพยืนยันว่า คูฮเยซอนไม่ได้มาร่วมรโต๊ะอาหารครั้งนี้แน่นอน

อันแจฮยอนได้โพสภาพขณะที่เขาใส่เสื้อสีเขียวตัวเดียวกันบนอินสตราแกรม เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2019 เป็นวันก่อนวันเกิดเขา 1 วัน แต่ภาพนี้ถ่ายคนละร้าน

1 ใน ผู้หญิง 3 คนนั้นน่าจะเป็น หัวหน้าทีม ฮยอนจี คนเดียวกันกับที่จัดงานวันเกิดเซอร์ไพรส์เขา เขาใส่เสื้อสีเขียวตัวเดียวกันกับภาพที่ถ่ายในร้านอาหาร

เมื่อวานนี้ทางฝ่ายคูฮเยซอนได้ออกมาเปิดเผยว่า อันแจฮยอนมักจะโทรหาผู้หญิงคนอื่น แม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันแล้วก็ตาม

“ตามที่คูฮเยซอนได้เล่าเอาไว้ว่า เธอรู้สึกเครียดมาก เพราะอันแจฮยอนมักจะแสดงอารมณ์เบื่อหน่าย สิ่งนี้ทำลายความเชื่อใจของเธอที่มีต่อเขา หัวใจของเขาเปลี่ยนไป และมักจะโทรหาผู้หญิงคนสนิทคนอื่นอยู่บ่อยครั้งเวลาที่เขาเมา นี่เป็นอีกผลหนึ่งที่ทำให้เกิดความคิดที่จะหย่าร้างกัน” – ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของคูฮเยซอน

ทั้งคูฮเยซอน และ อันแจฮยอน ยังไม่มีฝ่ายใดออกมาชี้แจงเรื่องรูปถ่ายที่ถูกเปิดเผยออกมานี้

 

ที่มา  https://m.weibo.cn

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X