เหล่าสมาชิกรายการ “Ask Us Anything” แซว คิมฮีชอล Super Junior เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเดทของเขา
2019-08-19 09:08:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ในรายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เหล่าสมาชิกในรายการได้หยิบเอาข่าวลือเรื่องเดทที่ไม่เป็นความจริงระหว่าง คิมฮีชอล (Kim Heechul) Super Junior และ โมโมะ (Momo) TWICE ขึ้นมาพูดถึง

ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ หลังจากมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของคังแดเนียล (Kang Daniel) และจีฮโย (Jihyo) TWICE จู่ๆก็มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า คิมฮีซอลก็กำลังคบหาดูใจกับโมโมะ ซึ่งในเวลาต่อมา ต้นสังกัดของทั้งสองก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวและบอกว่าทั้งคู่เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น

ในรายการ คังโฮดง (Kang Ho Dong) คอมเม้นท์ว่า “คนที่เป็น ‘hot topic’ ที่สุดยังมาไม่ถึงครับ” เขากำลังพูดถึงคิมฮีชอล มินคยองฮุน (Min Kyung Hoon) เลยพูดขำๆว่า “ผมคิดว่าเขาอาจจะไม่มาในวันนี้นะครับ” ต่อมาคิมฮีชอลปรากฏตัวซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน

อีซูกึน (Lee Soo Geun) เลยแซวคิมฮีชอลว่า “โอ้ นายมาเหรอ?”  แล้วก็ทำท่าในเพลง “Cheer Up” ของ TWICE

คังโฮดงบอกกับคิมฮีชอลในสิ่งที่มินคยองฮุนพูดไป ซึ่งมินคยองฮุนเสริมว่า “เอาตามตรง ผมผิดหวังในตัวคิมฮีชอลจริงๆ” แล้วก็พูดขำๆว่า “นายทำแบบนี้กับชั้นได้ยังไง?”

คิมฮีชอล และ โมโมะ เคยแสดงเอ็มวีเพลง  “Sweet Dream” ของ มินคยองฮุน ด้วยกันมาแล้ว

ต่อมามินคยองฮุนและคิมฮีชอลแกล้งทำเป็นทะเลาะกัน คิมฮีชอลเลยกล่าวว่า “ผมชอบคุณที่สุดเลย” มินคยองฮุนเลยเอามือทาบที่อกของฮีชอลแล้วตอบว่า “นายแน่ใจ?” ซึ่งทำให้ทุกคนขำ ในตอนท้าย คิมฮีชอลกล่าวว่า “ถ้าผมเดทกับใครสักคนผมจะบอกคุณคนแรกเลยครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X