HB Entertainment ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะยกเลิกสัญญาคูฮเยซอน
2019-08-18 22:07:21
Advertisement
คลิก!!!

 

HB Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่บอกว่าบริษัทจะยกเลิกสัญญากับเธอ

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม สำนักข่าว Sports Donga รายงานว่า HB Entertainment ได้ลบโปรไฟล์ของคูฮเยซอนออกจากเว็ปไซด์ทางการ หมายความว่าตอนนี้บริษัทกำลังดำเนินการยกเลิกสัญญากับเธออยู่ 

แหล่งข่าวของ HB Entertainment ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “ข่าวที่บอกว่าเราจะยกเลิกสัญญากับคูฮเยซอนนั้นไม่เป็นความจริง สัญญาของเรายังคงเหมือนเดิม และเราไม่ได้ลบภาพโปรไฟล์ของเธอ โปรไฟล์ของเธอบนเว็ปไซด์ทางการยังคงเหมือนเดิม” 

บริษัทกล่าวต่อว่า “ครั้งล่าสุดที่เราอัพเดทเว็ปไซด์ของบริษัทน่าจะมากกว่า 1 ปีแล้ว” แหล่งข่าวของต้นสังกัดอธิบายว่า คูฮเยซอนได้เซ็นสัญญากับบริษัท HB Entertainment เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว เพราะฉะนั้นพวกเขาเลยไม่ได้อัพโหลดภาพของเธอมาตั้งแต่ต้น ทำให้ไม่เจอภาพของเธอบนเว็ปไซด์ของบริษัทนั่นเอง

ช่วงเช้าของวันนี้ คูฮเยซอนได้เปิดเผยข้อความที่อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) อยากจะขอหย่ากับเธอ ทำให้ทางต้นสังกัดอย่าง HB Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์ และบอกว่าการหย่าครั้งนี้เป็นการยินยอมกันของทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว อย่างไรก็ตามคูฮเยซอนได้ออกมาตอบโต้หลังจากมีแถลงการณ์ของบริษัทว่ายังไม่ได้ข้อตกลงเรื่องการหย่า และบริษัทออกแถลงการณ์โดยที่ไม่แจ้งให้เธอทราบก่อน

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X