คนสนิทของคูฮเยซอน และอันแจฮยอน เปิดเผยว่าการตัดสินใจหย่าของพวกเขาเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน
2019-08-18 21:19:31
Advertisement
Pyramid Game

 

คนสนิทและวงในของวงการบันเทิงเปิดเผยว่า ก่อนหน้าจะมีข่าวหย่าร้างออกมา อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน การตัดสินใจหย่ากันของพวกเขากะทันหันมาก 

คนสนิทเปิดเผยว่าทั้งคู่ไม่น่าจะมีปัญหากันจนกระทั่งช่วงปลายปี 2018 

 “ความสัมพันธ์ของอันแจฮยอนและคูฮเยซอนระหองระแหงอย่างรวดเร็วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้จนถึงช่วงปลายปี 2018 พวกเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย เพื่อนของพวกเขาเสียใจมากสำหรับการตัดสินใจแยกทางกันอย่างกระทันหันนี้

ช่วงปลายปีก่อน อันแจฮยอนยังโชว์หวานต่อคูฮเยซอนต่อหน้าเพื่อนของพวกเขาอยู่เลย อย่างที่เห็นว่าคูฮเยซอนยังย้ายไปอยู่ต้นสังกัดของอันแจฮยอนเลย เพราะฉะนั้นพวกเขาไม่น่าจะมีปัญหากันในตอนนั้นหรอก” - คนสนิทของทั้ง 2 คน

หลังจากสัญญาของคูฮเยซอน กับ บริษัท Partners Park สิ้นสุดลงช่วงเดือนพฤษภาคม 2019 นักแสดงสาวได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ HB Entertainment ต้นสังกัดเดียวกันกับ อันแจฮยอน เมื่อวันที่ 3 เดือน มิถุนายน 2019 หลังจาก 4 วันในงานจัดแสดงผลงานของเธอ คูฮเยซอนบอกกับแฟนคลับว่า เธอย้ายไปอยู่ค่ายนั้นก็เพราะอันแจฮยอน แต่การย้ายไปอยู่ร่วมค่ายกันนี้อาจเป็นสาเหตุให้พวกเขาหย่าร้างกันก็ได้

“ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ซึ่งดีมาโดยตลอดเริ่มจืดจางลงในปีนี้ เหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนแย่ลงตั้งแต่เธอย้ายไปอยู่ต้นสังกัดเดียวกันกับเขา ฉันรู้มาว่าตอนนี้ทั้งคู่แยกบ้านกันอยู่ในโซล แทนที่จะอยู่เรือนหอของพวกเขาที่ยงอิน” - คนสนิทของทั้ง 2 คน

ช่วงเช้าของวันนี้ คูฮเยซอนได้โพสภาพข้อความแชทที่เธอคุยกับอันแจฮยอนซึ่งต้องการหย่ากับเธอ หลังจากนั้นเธอได้ลบภาพนั้นไป ก่อนจะโพสข้อความใหม่เพื่อปกป้องคุณแม่ของตัวเองหลังจากที่ HB Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าทั้งคู่กำลังจะหย่ากันจริง สำหรับด้านทีมงานซีรีส์เรื่องใหม่ของอันแจฮยอนได้ออกมาบอกว่าไม่รู้เรื่องที่เขากำลังจะหย่ากับคูฮเยซอน เขาไม่ได้บอกใครในกองถ่ายเลย

 

ที่มา  http://isplus.live.joins.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X