แถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดของ คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน + คูฮเยซอนออกมาพูดเพิ่มเติม
2019-08-18 14:49:18
Advertisement
คลิก!!!

 

HB Entertainment ต้นสังกัดของ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้ออกแถลงการณ์แจ้งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ตามที่ก่อนหน้านี้คูฮเยซอนได้ออกมาโพสข้อความว่า อันแจฮยอนต้องการขอหย่ากับเธอ พร้อมภาพหน้าจอบทสนทนาระหว่างเธอและเขา ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ดังนี้:

“สวัสดี นี่คือข้อความจาก HB Entertainment

เราอยากออกมาอธิบายถึงประเด็นของ นักแสดงคูฮเยซอน และ อันแจฮยอน ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัดของเราซึ่งเป็นข่าวออกมาในวันที่ 18 สิงหาคม

ถึงแม้จะมีคนชื่นชอบและคาดหวังกับพวกเขาทั้งคู่ แต่ทั้ง 2 คนเดินทางมาถึงจุดที่ไม่สามารถคงสถานะคู่แต่งงานกันไว้ได้ เนื่องจากเหตุผลหลายประการ และหลังจากได้พูดคุยกันอย่างจริงจัง ทั้งคู่ตัดสินใจจะหย่าร้างกัน

ในฐานะต้นสังกัดของนักแสดงทั้ง 2 คน เราเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ที่ได้พูดคุยกันมาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เราหวังว่าพวกเขาจะมีชีวิตที่มีความสุขในอนาคตถึงแม้จะแยกทางกันแล้วก็ตาม

คูฮเยซอนเพิ่งจะนัดหมายทนายความเพื่อร่างข้อตกลงการหย่า เธอส่งข้อตกลงนั้นให้เขาและบอกให้เขารีบนัดทนายความมาเช่นกันน เพื่อจะได้ดำเนินการหย่าในลำดับต่อไป คูฮเยซอนเปิดเผยว่าเธออยากจะยื่นคำร้องหย่าภายในเดือนสิงหาคมนี้ และเสร็จสิ้นกระบวนการหย่าภายในเดือนกันยายน

คูฮเยซอนน่าจะส่งแบบร่างข้อตกลงการหย่านั้นให้กับสื่อด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากโพสของคูฮเยซอนบนโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งอันแจฮยอนและทางต้นสังกัดได้รับผลกระทบจากโพสดังกล่าว ข้อความของเธอไม่ได้เปิดเผยความจริงที่บอกว่าการหย่าครั้งนี้เป็นการตกลงร่วมกันของทั้ง 2 ฝ่าย ถึงแม้จะเริ่มต้นด้วยการที่เธอไม่อยากหย่าก็ตาม เรารู้สึกเสียใจที่ต้องมาเปิดเผยเรื่องนี้ เรารู้ว่านี่เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้ง 2 คน

ในฐานะต้นสังกัด เราขอให้ไม่มีฝ่ายใดต้องเจ็บปวดจากเรื่องนี้

ขออภัยที่ทำให้หลายคนเป็นกังวล”

นอกจากแถลงการณ์แล้ว HB Entertainment ยังได้โพสภาพหน้าจอเป็นข้อความร่างที่คูฮเยซอนเตรียมไว้เพื่อบอกกับสื่อหลังจากมีข่าวการหย่าออกมา มีความว่า:

 “สวัสดีค่ะ คูฮเยซอนนะคะ

ก่อนอื่นเลยฉันต้องขอโทษที่ต้องบอกข่าวร้ายกับทุกคนที่รักฉัน และแสดงความยินดีให้กับชีวิตการแต่งงานของเรา

อันแจฮยอนและฉันตกลงจะจบชีวิตคู่ลง และเริ่มดำเนินการยื่นเรื่องหย่า เราได้ยื่นคำร้องขอหย่าไปที่ศาลครอบครัวกรุงโซล เมื่อเดือนสิงหาคม [ยังไม่ได้ระบุวันที่] ปี 2019 เรายังรักกันและกัน และยังมีความสุข เราได้เรียนรู้ว่าระหว่างเรานั้นมีช่องว่างอยู่ และเราหวังว่าเราจะจบความสัมพันธ์กันบนพื้นฐานของความสุข ก่อนที่ช่องว่างระหว่างเรานั้นจะกว้างขึ้นกว่านี้ เราคิดว่าน่าจะดีกว่าถ้าเราแยกกันไปตามเส้นทางของตัวเอง

ถึงแม้จะหย่ากันแล้ว แต่เราก็ยังมีชีวิตของเราและยังคงเดินหน้ามีผลงานการแสดงต่อไปในอนาคต เราหวังว่าทุกคนจะปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเรา 2 คน และขออย่าให้มีข่าวลือ หรือเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันเลย

ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนความรักของคุณด้วยผลงานและงานของฉันในอนาคต

ขอบคุณนะคะ

จาก คูฮเยซอน”

และหลังจาก HB Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ดังกล่าวมา คูฮเยซอน ได้ออกมาชี้แจงข้อมูลฝั่งของเธอผ่านอินสตราแกรมเช่นกัน เธอโพสภาพข้อความที่ส่งให้กับอันแจฮยอน พร้อมคำบรรยายใต้ภาพว่า “เมื่อวานนี้ ฉันรีบโพสเพราะคิดว่าแถลงการณ์ของบริษัทจะออกมาในวันนี้ ถึงแม้เรากำลังคุยเรื่องการหย่า แต่ยังไม่ได้ตกลง หรือเซ็นเอกสารอะไรเลย แถลงการณ์นั้นปล่อยออกมาโดยไม่บอกฉัน ฉันอยากออกมาปกป้องครอบครัวของตัวเอง”

ข้อความในภาพบทสนทนาข้อความแรกบอกว่า “ผมโทรหาแล้วมันบอกว่าคุณติดสายอยู่ โทรกลับหาผมหน่อย” เมื่อเวลา 1.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ข้อความต่อไปเป็นข้อความของคูฮเยซอน ซึ่งเธอส่งเมื่อเวลา 2.02 น. มีข้อความว่า:

 “ฉันโทรหาคุณ แต่สายไม่ว่าง ฉันไปเจอและพูดกับบอร์ดบริหารมาแล้ววันนี้ ฉันบอก CEO ว่าฉันได้อ่านข้อความใน KakaoTalk ของคุณ และ CEO ด่าว่าฉันอย่างไม่พอใจ บอกว่าฉันอยากให้การแต่งงานและบริษัทถูกทำลายเหรอ ฉันไม่คิดว่าต้นสังกัดควรมายุ่งเรื่องการหย่าของเรานะ พวกเขายังบอกฉันว่าถ้าฉันอยากหย่า พวกเขาก็จะยกเลิกสัญญาฉัน ฉันก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะที่ฉันต้องออกจากบริษัท ฉันรู้ว่าถ้าฉันออกจากบริษัทเมื่อไหร่ ข่าวลือเรื่องหย่าก็ต้องแดงขึ้น และฉันก็จะเต็มใจหย่ากับคุณทันที เหมือนอย่างที่คุณต้องการ แต่ถ้าฉันออกจากบริษัท และหย่า ฉันก็จะไม่มีงาน เพราะฉะนั้นช่วยส่งเงินค่าบ้านยงอินของเราให้ฉันเถอะ และเขียนข้อนี้ในคำร้องขอหย่าด้วย ทนายของเราจะแก้ไขให้ ส่วนเหตุผลก็เหมือนเดิม คุณเปลี่ยนใจ ทำลายความเชื่อใจ และฉันจะยอมรับความจริง พูดความจริงเถอะ มอบเงินให้กับฉันเถอะ”

ทีมา (1)

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X